Các lựa chọn đèn trụ cột sân vườn phù hợp với không gian

Trong tất cả chúng ta hầu như ai cũng biết rằng vai trò của đèn trụ cột sân vườn được thiết kế sử dụng để chiếu sáng và trang trí tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Sự xuất hiện của đèn trụ chiếu sáng sân vườn giúp cho không gian của chúng ta thêm bắt mắt và ấn tượng hơn. Cộng với đó, ánh sáng của đèn chiếu ra dịu nhẹ cũng giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển vào ban đêm để tránh những trơn trượt hoặc vấp ngã. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách lựa chọn đèn trụ cột sân vườn để các bạn có thêm kinh nghiệm khi đi mua đèn.

Đặc điểm của đèn trụ sân vườn

Trước khi đi vào tìm hiểu về cách chọn lựa đèn trụ sân vườn phù hợp với không gian thì chúng ta nên tìm hiểu đôi nét về dòng sản phẩm này phải không nào. Đèn trụ cột sân vườn được thiết kế chuyên dụng để trang trí, chiếu sáng cho những không gian ngoài trời. Đèn được thiết kế khép kín hoàn toàn nên các tác nhân ở bên ngoài môi trường như nắng, mưa, gió bụi bẩn không thể nào xâm nhập được vào trong giúp các bộ phận bên trong đèn hoạt động ổn định. Cộng thêm về hình thức bên ngoài thì đèn led trụ sân vườn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đèn trụ cột sân vườn được thiết kế chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn

Đèn trụ cột sân vườn được thiết kế chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn và không bị oxy hóa, phai màu trong quá trình sử dụng

Để đảm bảo đạt được chất lượng cao khi hoạt động ở môi trường ngoài trời thì bắt buộc đèn phải đáp ứng đạt tiêu chuẩn cấp độ bảo vệ IP68  (6: Khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn, 8: Khả năng chống thấm nước hoàn toàn và áp lực).

Tư vấn lựa chọn đèn trụ cột sân vườn phù hợp với không gian

Để không gian của chúng ta trở lên hoàn hảo và bắt mắt hơn thì bạn nên chọn cho mình những mẫu đèn phù hợp với không gian tránh xảy ra các hiện thường như thừa, thiếu ánh sáng hay đèn không phù hợp. Một số điểm mà bạn cần chú ý tới như:

Về phong cách thiết kế

Đèn trụ sân vườn được thiết kế đa dạng về phong cách thiết kế, kiểu dáng và kích thước vậy nên khi bạn lắp đặt đèn cho không gian bạn nên chú ý tới phong cách của không gian lắp đặt đang thiết kế theo hiện đại hay cổ điển. Nếu ở không gian ngoại thất thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn cũng nên chọn những mẫu đèn trụ cột sân vườn có những họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ mà vẫn mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian đó. Ngược lại, không gian thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu đèn thiết kế có màu sắc giả cổ, nhiều họa tiết hoa văn tỉ mỉ.

Đèn trụ sân cột sân vườn thiết kế theo phong cách hiện đại

Đèn trụ sân cột sân vườn thiết kế theo phong cách hiện đại

Về ánh sáng

Đèn trụ cột sân vườn vừa được sử dụng với mục đích trang trí vừa mục đích chiếu sáng nên việc lựa chọn màu sắc ánh sáng cho đèn cũng rất quan trọng. Bởi ánh sáng cũng sẽ giúp chúng ta tạo nên những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt và cũng giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Nếu bạn lựa chọn đèn trụ sân vườn lắp đặt ở vị trí có nhu cầu ánh sáng cao như lối đi lại và thích màu ánh sáng giống với ánh sáng tự nhiên thì chúng ta nên chọn đèn trụ sân vườn ánh sáng trắng. Còn bạn muốn trang trí và tạo điểm nhấn thì chúng ta nên chọn đèn trụ sân vườn ánh sáng vàng với cường độ dịu nhẹ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Đèn led trụ cột sân vườn có nhiều màu sắc ánh sáng

Đèn led trụ cột sân vườn có nhiều màu sắc ánh sáng

Về công suất

Cũng gần giống như việc lựa chọn màu sắc ánh sắng lắp đặt cho không gian. Vậy nên những không gian ngoại thất của bạn có diện tích nhỏ thì cũng ta nên sử dụng những loại đèn trụ sân vườn 5W, 10W hoặc 15w. Còn ở không gian có góc thoáng và độ rộng cao thì bạn cần phải lựa chọn những công suất lớn hơn như 20W, 30W. Nếu bạn không rành về những sản phẩm đèn led trang trí ngoại thất ngoài trời này thì có thể tham khảo ý kiến tư vấn của các đơn vị bán hàng để lựa chọn.

Ứng dụng của đèn trụ cột sân vườn

Vì đèn được thiết kế lắp đặt ở không gian ngoài trời nên chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp đèn ở một số vị trí như:

  • Trong các gia đình: Đèn sẽ được lắp đặt chiếu sáng ở xung quanh sân vườn, bể bơi, lối đi dạo quanh nhà,..
  • Lắp đặt trang trí cho các khu nghỉ dưỡng, bãi cỏ
  • Trong các công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,..
  • Chiếu sáng vườn hoa, sảnh chính của các tòa nhà.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn về một số điểm cần lưu ý khi mua đèn trụ cột sân vườn cũng như ứng dụng của đèn ở trong thực tế. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về sản phẩm cần được giải đáp hay muốn đặt hàng hoặc nhận bảng báo giá đèn trụ cột sân vườn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *