Cách lắp đặt đèn gắn cổng nhanh chóng và an toàn

Đèn gắn cổng – Đèn trụ cổng được lựa chọn trang trí và chiếu sáng ở không gian ngoài trời vị trí cổng nhà, hàng rào,… Sự xuất hiện của đèn không chỉ cuốn hút được nhiều chú ý của mọi người mà còn giúp mọi người thuận tiên hơn trong quá trình di chuyển vào ban đêm. Nhưng cách lắp đặt đèn gắn cổng nhanh chóng và an toàn thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về cách lắp đặt và một số lưu ý trong quá trình làm nhé.

1. Đặc điểm của đèn gắn cổng

Đèn gắn cổng được thiết kế đa dạng theo nhiều hình dáng và phong cách khác nhau phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong không gian. Vị lắp đặt ở ngoài trời nên đèn sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp các yếu tố như về nắng, mưa, gió, bụi bẩn và côn trùng nên đèn sẽ được thiết kế cấu tạo hoàn toàn khép kín kết hợp với những chất liệu cao cấp giúp đèn chống chọi lại được các tác nhân đó. Một số chất liệu chúng ta có thể điểm qua như bằng đồng, bằng inox, hợp kim nhôm, thủy tinh,… Điểm chung của các chất liệu này đều có khả năng chống thấm nước cao không bị ăn mòn khi tiếp xúc với các tác nhận đó đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Đèn trụ cổng

Đèn gắn trụ cổng hàng rào thiết kế khép kín sử dụng cho không gian ngoại thất

Về cấu tạo thì đèn trụ cổng tường rào được thiết kế đơn giản và sử dụng bóng đèn led búp để chiếu sáng nên bạn cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn công suất và màu sắc ánh sáng sử dụng cho đèn. Sử dụng bóng đèn led còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh như tiền điện, bảo hành, sửa chữa. Bởi đèn led có khả năng tiết kiệm điện gấp 2-3 lần so với các bóng đèn thông thường khác. Chúng còn mang lại nguồn ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy.

2. Cách lắp đặt đèn gắn cổng

a. Chuẩn bị dụng cụ

Để quá trình lắp đặt đèn led trụ cổng diễn ra nhanh chóng và an toàn thì trước khi tiến hành bạn nên chuẩn bị sẵn một số dụng cụ như sau:

  • Mẫu đèn cổng phù hợp với vị trí lắp đặt
  • Bút thử điện
  • Băng dính cách điện
  • Tua vít
  • Thước đo
  • Khoan chuyên dụng

b. Tiến hành lắp đặt

Sau khi chuẩn bị xong các thiết bị trên bạn sẽ tiến hành thức hiện lắp đặt đèn gắn trụ cổng qua các bước sau để đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

Bước 1: Ngắt điện hoàn toàn trước khi lắp đặt có thể sử dụng bút thử điện để kiểm tra lại chắc chắn để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Xác định vị trí lắp đặt đèn. Bạn có thể sử dụng bút để đánh dấu lại vị trí đó.

Bước 3: Sử dụng khoan chuyên dụng để khoan các lỗ bắt vít cố định đèn.

Bước 4: Đưa đèn lên và đấu nối dây điện của nguồn với đèn và dùng băng dính cách điện để cuốn kín.

Bước 5: Sử dụng tua vit để vặn chặt lại cố định các góc ở chân đế của đèn.

Bước 6: Kiểm tra đèn đã sáng chưa để đưa vào sử dụng.

c. Một số lưu ý khi lắp đặt đèn gắn cổng

Trong quá trình thực hiện lắp đặt đèn gắn cổng hàng rào bạn nên chú ý tới nguồn điện phải được ngắt hoàn toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp. Bên cạnh đó bạn cũng chú ý tới sử dụng mẫu đèn có kích thước phù hợp với vị trí lắp tránh mua những mẫu đèn có kích thước lớn hơn hoặc quá nhỏ so với vị trí lắp làm mất cân đối so với trụ và không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Lựa chọn kích thước đèn trụ cổng tường rào phù hợp mang lại tính thẩm mỹ cao

3. Địa chỉ mua đèn gắn cổng cao cấp, giá rẻ và tin cậy tại Hà Nội

Để sở hữu cho mình những mẫu đèn cổng đẹp – cao cấp thì bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng. Tại Hà Nội bạn có thể ghé qua showroom của chúng tôi để mua sắm. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Chúng tôi luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm đèn trụ cổng chất lượng cao, giá rẻ và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *