Đặc điểm của đèn tuýp LED T5 1m2 18W trong chiếu sáng

Đèn tuýp LED T5 1m2 18W được thiết kế giống như các bóng đèn tuýp LED khác. Chất liệu vỏ thủy tinh được phủ phosphor, hai đầu tuyp LED bằng nhôm sơn bọc lớp bảo vệ. Đèn sử dụng chip LED để chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng so với những bóng đèn truyền thống. Sản phẩm thích hợp sử dụng chiếu sáng dân dụng, mọi công trình căn hộ, văn phòng, nhà xưởng…

Thông số kỹ thuật đèn tuýp LED T5 1m2 18W

+ Tuổi thọ: 40.000 giờ

+ Kích thước: Chiều dài đèn 1200mm

+ Dùng điện áp trực tiếp: 220v-50Hz

+ Hiệu suất phát quang: 100Lm/w

+ Kích thước: L325xW22xH36mm

+ Hiệu suất phát quang: 80Lm/W.

+ Công suất: 18W

Đặc điểm cấu tạo của bóng đèn tuýp LED T5 1m2 18W

– Bộ sản phẩm bao gồm: một bóng đèn tuýp LED T5 1m2 18W, máng đèn, chấn lưu.

– Phụ kiện đi kèm đèn tuýp LED: giắc kèm đinh ốc, dây nối nguồn (gồm 2 loại: loại một đầu cắm dài 19cm và loại hai đầu cắm dài 26 cm). Đề có thể kết nối với máng đèn cùng nhau, tối đa là 8 cái.

– Thân đèn được làm từ nhựa PVC chịu được nhiệt độ cao chống cong vênh, chống trầy xước bền hơn các bóng đèn huỳnh quang truyền thống có vỏ bằng thủy tinh.

– Đèn sử dụng với nguồn điện 220V/50-60Hz.

– Chỉ số hoàn màu ánh sáng đèn LED: CRI ≥ 75ra (cho ánh sáng chân thật, không ảnh hưởng đến mắt).

Hiệu quả đặc biệt của bóng đèn tuýp LED T5 1m2 18W

– Đèn tuýp LED T5 1m2 18w có kích thước nhỏ gọn hơn các loại đèn T8, T10 vì thế thích hợp cho nhiều không gian chiếu sáng. Đèn tuýp LED T5 cung cấp đầy đủ ánh sáng và tại cảm giác rộng rãi, thoải mãi.

– Bóng đèn tuýp LED T5 cho ánh sáng nhiều hơn 20% so với bóng đèn T8, có hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn 40% so với đèn T8, và 52% so với đèn T10.

– Bóng  đèn LED tuby T5 1m2 tỏa nhiệt thấp, nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc có điều hòa,  các cơ sở có yêu cầu tiết kiệm năng lượng cao, mà vẫn đảm bảo độ sáng phù hợp và không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ của môi trường làm việc.

– Đèn tuýp LED chính hãng có độ suy giảm quang thông thấp. Do đó,ánh sáng gần như không thay đổi so với khi mới bật sáng, sau 30.000 giờ chiếu sáng, bóng  đèn tuýp LED không hề bị đen đầu, có tính thẩm mỹ cao.

– Đèn tuýp LED không phát ra tia tử ngoại  có hại gây lão hóa hay tia hồng ngoại tỏa nhiệt ra môi trường, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe.

Đèn tuýp LED T5 1m2 16w được ứng dụng trong những nhu cầu thiết yếu của việc trang trí nội thất gia đình với ứng dụng chiếu sáng hắt trần mà khó có sản phẩm nào thay thế được nó. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về đèn tuýp LED.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *