Đèn led âm sàn ngoài trời có những loại nào?

Đèn led âm sàn (âm đất) ngày càng được nhiều khách hàng ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Đèn sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật có tính thuyết phục khách hàng cao. Trong số đó chúng ta phải nhắc tới một ưu điểm đó là đa dạng kích thước, công suất và màu sắc ánh sáng. Cũng nhờ có vậy mà khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đèn âm đất để trang trí cho không gian của mình.

Các loại đèn led âm sàn

Tuy vào nhu cầu trang trí của từng không gian mà chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu đèn khác nhau. Để đáp ứng nguyện vọng và mong muốn của khách hàng mà nhà sản xuất đã đưa ra nhiều loại đèn và được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. Cụ thể về từng loại đèn như sau:

Về công suất: Công suất của đèn sẽ tác động trực tiếp tới nguồn ánh sáng của không gian đó vậy nên trước khi lắp đặt bạn nên xác định xem vị trí đó nên sử dụng công suất bao nhiều cho phù hợp. Đèn led âm sàn hiện nay được thiết kế rất nhiều loại công suất khác nhau và tương ứng với từng loại công suất thì sẽ là kích thước của đèn. Các loại công suất của đèn âm sàn hiện nay gồm có các loại sau: 1w. 3w, 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, 15w 18w, 24w và 36w. Trên bề mặt đèn sẽ là những mắt led được sắp xếp đều nhau và mỗi mắt led có công suất 1w.

Đèn led âm đất có rất nhiều loại công suất. kích thước khác nhau

Đèn led âm đất có rất nhiều loại công suất. kích thước khác nhau

Về kiểu dáng: Chúng ta có 2 hình thức gồm đèn âm đất tròn và đèn âm đất vuông. Đèn led âm đất tròn thường được khách hàng lựa chọn lắp đặt cho các không gian như lỗi đi lại, công viên, bãi cỏ, vườn hoa là chủ yếu. Còn đèn led âm đất vuông được lắp đặt trang trí tại các sảnh chính của các tòa nhà, công ra vào khách sạn, quảng trường,…

Đèn led âm sàn có 2 kiểu dáng cơ bản gồm tròn và vuông

Đèn led âm sàn có 2 kiểu dáng cơ bản gồm tròn và vuông

Về màu sắc ánh sáng: Cũng giống như nhiều loại đèn led trang trí khác đèn âm đất cũng sở hữu cho mình nhiều loại màu sắc ánh sáng khác nhau để không gian của chúng ta thêm bắt mắt và cuốn hút. Để giúp khách hàng dễ phân biết nhà cung cấp đã phân loại các màu ánh sáng của đèn led âm sàn thành 2 loại chính gồm: đèn âm sàn đơn màu và đèn âm sàn đổi màu. Đèn led âm sàn đơn màu thì trong một một chiếc đèn chỉ sở hữu duy nhất một màu ánh sáng (trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ tím). Còn đèn led âm sàn đổi màu thì trong một đèn sẽ tích hợp nhiều loại màu sắc ánh sáng khác nhau và được lập trình sẵn nhiều hiệu ứng thay đổi màu ánh sáng. Các màu ánh sáng chúng ta sẽ thay đổi qua điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Đèn led âm đất đa dạng màu sắc ánh sáng

Đèn led âm đất đa dạng màu sắc ánh sáng

Ưu điểm của đèn led âm sàn

Như đã nêu ở trên, để chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng như hiện nay đèn âm đất đã có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng ta hãy cũng nhau điểm qua một số ưu điểm nổi bật của đèn nhé.

  • Đèn led âm sàn thiết kế có tính thẩm mỹ cao và được làm bằng những chất liệu cao cấp.
  • Cấu tạo của đèn đơn giản dể dàng lắp đặt.
  • Đèn đạt cấp độ bảo vệ IP68.
  • Đèn có khả năng chống chịu lực rất tốt
  • Ánh sáng của đèn chiếu ra tự nhiên, rõ nét.
  • Các chất liệu sử dụng cho đèn không chứa các chất hay phát ra các tia nguy hiểm tới môi trường và con người.
  • Khả năng tiết kiệm điện năng của đèn âm sàn cao hơn gấp 2-3 lần so với các bóng đèn ngoài trời.
  • Tuổi thọ chiếu sáng của đèn lên tới khoảng 40.000 giờ.
  • Độ bền cao giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh liên quan như bảo hành, sửa chữa, thay thế,…

Để hiểu chi tiết hơn về từng loại đèn led âm sàn hay bạn có nhu cầu muốn mua hàng hay liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *