Đèn trụ cổng cổ điển trang trí ngoại thất cho biệt thự

Đèn trụ cổng cổ điển mang nét đẹp cổ kính, sang trọng đang được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho vị trí cổng nhà, hàng rào ở không gian ngoại thất của mình. Các mẫu đèn được khắc họa với nhiều hình dáng và sử dụng chất liệu khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng với các bạn khám phá chi tiết hơn về mẫu đèn này cũng như bật mí địa chỉ mua đèn trụ cổng giá rẻ ở Hà Nội.

1. Đặc điểm của đèn trụ cổng cổ điển

Không giống như những mẫu đèn trang trí ở không gian nội thất, đèn trụ cổng cổ điển thường được lắp đặt ở vị trí cổng chính của ngôi nhà. Nơi đây cũng là điểm gây được nhiều sự chú ý cũng như ấn tượng của khách hàng trong lần đầu tiếp xúc. Chính vì vậy mà đèn trụ cổng cổ điển được nhà sản xuất thiết kế với những họa tiết hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ gằn liền với một số biểu tượng của đất nước chúng ta.

Đèn trụ cổng cổ điển thiết kế đạt cấp độ bảo vệ IP68

Đèn trụ cổng cổ điển thiết kế đạt cấp độ bảo vệ IP68

Lắp đặt ở không gian ngoài trời nên để đảm bảo chất lượng đèn gắn cổng được thiết kế đạt cấp độ bảo vệ IP68 (Khả năng chống bụi bẩn và chống thấm nước hoàn toàn). Toàn bộ dèn đều được thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp không bị hoen gỉ, phai màu trong quá trình sử dụng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian và cho cả đèn.

2. Cấu tạo chung của đèn trụ cổng cổ điển

Đèn trụ cổng cổ điển được hình thành bởi rất nhiều bộ phận khác nhau trong đó có 4 bộ phận chính gồm bóng đèn, thân đèn, mặt đèn và chân đế. Tất các bộ phận đều được lựa chọn kỹ lưỡng giúp tạo nên một sản phẩm cao cấp.

Bóng đèn

Đèn trụ cổng cổ điển thiết kế sử dụng bóng đèn búp rời đui xoáy E27 để chiếu sáng. Việc sử dụng bóng đèn rời này mang lại cho bạn rất nhiều tiện lợi như dễ dàng lắp đặt, sửa chữa, thay thế… Bạn cũng thoải mái lựa chọn được màu sắc ánh sáng cũng như công suất của đèn để đáp ứng được đúng nhu cầu ở vị trí lắp đặt đó. Sử dụng bóng đèn búp led sẽ tốt hơn bóng đèn thường (đèn sợi đốt, đèn compact) bởi chúng mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, ổn định và khả năng, tuổi thọ chiếu sáng của đèn gấp 2-3 lần.

Thân đèn

Bộ phận thân của đèn trụ cổng tường rào cổ điển thường được làm bằng các loại chất liệu như đồng, hợp kim giả đồng,.. để tạo nên sự cổ kính, đẳng cấp trong từng sản phẩm. Phần khung được thiết kế rất chắc chắn và cố định để vệ cho lớp mặt đèn ở bên trong.  Phần khung này sẽ được nhà thiết kế khắc họa những họa tiết hoa văn bắt mắt để tạo điểm nhấn trang trí cho không gian của mình như hình ảnh hoa mai, cây trúc, cây dừa, phong cảnh đồng quê,… Cũng nhờ được sử dụng chất liệu cao cấp mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì đèn sẽ không bị ăn mòn oxy hóa trong quá trình dùng nâng cao được tính thẩm mỹ cho không gian.

Mặt đèn

Mặt đèn được thiết kế kín để bảo vệ an toàn cho bóng đèn ở bên trong hoạt động và cũng góp phần giúp đèn mang lại nguồn ánh sáng đều màu chống chói lóa – mỏi mắt. Chất liệu sử dụng cho bộ phận này thường được nhà sản xuất lựa chọn làm bằng nhưa hoặc thủy tinh cao cấp.

Chân đế

Chân đế của đèn led trụ cổng sẽ được làm bằng chất liệu giống với phần thân để tạo sự đồng nhất và để giúp đèn cố định trên trụ cổng nhà sản xuất sẽ thiết kế thêm cho phần chân đế này với 4 ốc vít cố định ở 4 góc. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn cũng dễ dàng lắp đặt sử dụng. Chính vì vậy mà khi có các tác động thay đổi ở bên ngoài môi trường như mưa gió lớn cũng không ảnh hưởng gì tới đèn.

3. Ứng dụng đèn trụ cổng cổ điển

Đèn trụ cổng cổ điển được thiết kế rất đa dạng về hình dáng cũng như kích thước nên khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau ở không gian ngoại thất. Ngoài vị trí cổng chính của các căn nhà biệt thự, biệt thự liền kề thì khách hàng có thể lắp đặt một số vị trí khác như: trụ hàng rào, tường bao xung quanh, trụ lan can cầu thang ngoài trời, trụ lối đi,…

Có sự xuất hiện của đèn led trụ cổng tường rào sẽ giúp cho không gian của bạn thêm ấn tượng và lung linh hơn. Ánh sáng chiếu ra vào ban đêm của đèn cũng giúp mọi người hạn chế được nhiều rủi ro khi di chuyển vào ban đêm.

4. Một số mẫu đèn trụ cổng cổ điển đẹp

Qua tìm hiểu về đèn trụ cổng cổ điển lắp cho các ngôi nhà biệt thự chắc hẳn bạn cũng đang tò mò muốn biết về  “TOP các mẫu đèn trụ cổng cổ điển ưa chuộng nhất hiện nay phải không?”. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số mẫu đèn cổng đẹp ở trong bộ sưu tập đó để các bạn tham khảo.

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MT

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MT thiết kế với những đường nét không quá cầu kỳ những đèn được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất mang tới một nét đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng. Sử dụng chất liệu này thì khách hàng hoàn toàn yên tâm là đèn của mình sẽ không bị hoen gỉ, phai màu trong quá trình sử dụng nhé. Cũng chính vì sử dụng chất liệu cao cấp mà giá thành của đèn cũng cao hơn so với các mẫu đèn tương tự nhưng sử dụng chất liệu khác.

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MT

Đèn trụ cổng bằng đồng TBĐHG-H5001-MT thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp và khép kín hoàn toàn giúp đèn hoạt động ổn định, có độ bền cao

Cũng giống như bao mẫu đèn trụ cổng tường rào bằng đồng khác, mẫu đèn trụ cổng TBĐHG-H5001-MT cũng được thiết kế đưa ra thị trường với nhiều kiểu kích thước lớn nhỏ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chi tiết về kích thước của đèn như sau:

  • Kích thước L1: 250x250mm Giá 1.930.000đ
  • Kích thước L2: 300x300mm Giá 2.250.000đ
  • Kích thước L3: 400x400mm Giá 3.140.000đ

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MS

Khi nhắc tới các mẫu đèn gắn cổng bằng đồng thiết kế theo phong cách cổ điển chúng ta không thể nào không nhắc tới mẫu đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MS. Ở mẫu đèn này cũng được thiết kế có nhiều nét tương đồng với mẫu đèn TBĐHG-H5001-MT nhưng ở phần chóp mái của đèn này lại được khắc họa những họa tiết tỉ mỉ hơn giống như một ngôi nhà mái tranh ở vùng quê xưa. Kết hợp với chất liệu đồng nguyên chất sáng bóng giúp cho mẫu đèn này hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Đặc biệt, khi lắp đặt chúng ở vị trí cổng nhà chúng tôi tin rằng mọi người sẽ rất bất ngờ và ấn tượng với sự xuất hiện của mẫu đèn này.

Các loại kích thước của đèn led trụ cổng cổ điển này gồm có:

  • Kích thước L1: 250x250mm Giá 1.930.000đ
  • Kích thước L2: 300x300mm Giá 2.250.000đ
  • Kích thước L3: 400x400mm Giá 3.140.000đ

Tùy vào kích thước của trụ mà chúng ta sẽ đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn tránh các trường hợp thừa hoặc thiếu làm cho không gian của chúng ta bị mất cân đối, giảm tính thẩm mỹ.

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MS

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5001-MS có phần chóp mái rất ấn tượng tạo nên sự cổ kính, sang trọng

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5006-1

Mẫu đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5006-1 thiết kế với những đường nét họa tiết đối xứng nhau ở các mặt đèn rất bắt mắt. Do vậy mà vào thời điểm ban ngày sự xuất hiện của đèn sẽ trang trí tạo điểm nhấn nổi bật còn khi về đêm ánh sáng của đèn chiếu ra rõ nét tạo hiệu ứng lung linh cùng với các mẫu đèn led trang trí ngoại thất khác.

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5006-1

Đèn trụ cổng TBĐHG-H5006-1 bằng đồng thiết kế theo phong cách cổ điển có tính thẩm mỹ cao

Ở mỗi một trụ cột của từng vị trí sẽ có các loại kích thước khác nhau vậy nên nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều loại kích thước để khác hàng lựa chọn. Các loại kích thước của đèn led gắn cổng tường rào như sau:

  • Kích thước L1: 250x250mm Giá 1.930.000đ
  • Kích thước L2: 300x300mm Giá 2.250.000đ
  • Kích thước L3: 400x400mm Giá 3.140.000đ

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5031-1

Trong phong cách cổ điển này thì ngoài những mẫu đèn cổng hình vuông ra thì trên thị trường còn có thêm một số kiểu như hình trụ tròn. Trong số đó chúng ta có thể kể tới mẫu đèn trụ cổng tường rào cổ điển TBĐHG-H5031-1 hình trụ. Ở mẫu đèn này được thiết kế rất ấn tượng với chân đế có họa tiết hình bông hoa đang nở rộ kết hợp với phần thân bằng kính cường lực giúp ánh sáng của đèn chiếu ra rõ nét và đều màu hơn. Đèn chiếu sáng cổng nhà hình trụ này cũng sở hữu cho mình một kích thước tuyệt với với đường kính 200mm và chiều cao 400mm phù hợp với nhiều loại trụ cổng.

Đèn trụ cổng cổ điển TBĐHG-H5031-1

Đèn trụ cổng tường rào TBĐHG-H5031-1 hình trụ sử dụng bóng đèn led búp rời đui xoáy E27 để chiếu sáng

Toàn bộ phần khung của thân đèn đều được làm bằng đồng cao cấp có độ sáng bóng cao, không bị rỉ sét hay ăn mòn khi lắp đặt ở ngoài trời trong quá trình sử dụng. Nhờ có vậy mà nâng cao được tính thẩm mỹ cho không gian và đèn.

5. Địa chỉ mua đèn trụ cổng cổ điển – cao cấp – uy tín ở Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua đèn trụ cổng cổ điển giá rẻ mà chất lượng cao, uy tín ở Hà Nội mà chưa tìm được địa chỉ nào để đặt hàng. Tại Hà Nội, công ty Đèn Led Hoàng Gia là một gợi ý dánh cho bạn. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, khi đặt mua đèn trụ cổng bạn còn được tặng kèm bóng đèn led búp cao cấp, tiết kiệm điện năng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *