Địa chỉ mua đèn led trụ cổng uy tín, giá rẻ ở Hà Nội

Trang trí chiếu sáng cho không gian ngoại thất chúng ta không chỉ có sử dụng các mẫu đèn led như đèn âm đất, đèn âm nước, đèn cắm cỏ,… để tạo điểm nhấn mà hiện nay cũng có rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn các mẫu đèn led trụ cổng đẹp để trang trí. Đèn led trụ cổng còn được khách hàng biết tới với một số tên gọi khác như đèn trụ cổng, đèn gắn cổng, đèn chiếu cổng hàng rào,… Chúng được thiết kế chuyên dụng để lắp đặt ở không gian ngoài trời và đạt cấp độ bảo vệ IP68. Tuy nhiên để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao thì bạn nên bỏ túi cho mình những địa chỉ uy tín để mua hàng phải không nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tiếp tục bật mí tới các bạn một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để tham khảo.

1. Những tính năng nổi bật của đèn led trụ cổng

Đèn led trụ cổng có tính thẩm mỹ cao

Vị trí lắp đặt của đèn trụ cổng rất đặc biệt như cổng nhà, hàng rào,.. và thường được dùng với 2 mục đích chính vừa trang trí vừa chiếu sáng cho không gian đó. Vậy nên để đáp ứng được yếu tố này nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều mẫu mã với nhiều loại kích thước, phong cách thiết kế để lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở việc hình thức bên ngoài bắt mắt cuốn hút mà các chất liệu cấu thành nên đèn đều là chất liệu cao cấp nên trong quá trình sử dụng đèn cũng không bị phai màu hay ăn mòn.

Đèn led trụ cổng có tính thấm mỹ

Đèn led trụ cổng có tính thấm mỹ với nhiều kiểu dáng và được làm bằng chất liệu cao cấp

Đèn led trụ cổng đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP68

Vì lắp đặt ở ngoài trời nên đèn trụ cổng tường rào sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp những biến động của môi trường và thời tiết. Do vậy bắt buộc đèn phải có cấu tạo khép kín hoàn toàn để tránh được sự xâm nhập của nước, bụi bẩn, côn trùng,..để bảo vệ an toàn cho bóng đèn ở bên trong hoạt động. Tất cả các mẫu đèn gắn cổng ngoài trời này đều phải đảm bảo đạt được đạt cấp độ bảo vệ IP68 theo tiêu chuẩn quốc về về khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn và chống thấm nước từ mọi phía.

Đèn led trụ cổng thiết kế đạt cấp độ IP68

Đèn led trụ cổng thiết kế đạt cấp độ IP68 chống lại được các biến đổi ở bên ngoài môi trường ở không gian ngoài trời

Đèn led trụ cổng có độ bền, tuổi thọ cao

Chất liệu được lựa chọn để sản xuất cho đèn trụ cổng thường được sử dụng là các chất liệu có độ bền cao, chắc chắn và quan trọng không bị oxy hóa khi tiếp xúc với các biến đổi bên ngoài môi trường. Điều này không chỉ giúp đèn có được tuổi thọ cao mà còn tăng tính thẩm mỹ cho đèn và không gian lên thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người.

Đèn led trụ cổng đa dạng về chất liệu

Đèn led trụ cổng đa dạng về chất liệu

Một số chất liệu dùng để sản xuất cho đèn trụ cổng led có thể kể tới như chất liệu đồng, gang, inox, hợp kim nhôm, sắt, nhựa, thủy tinh,… Tất cả các chất liệu này đều được nghiên cứu và kiểm tra kỹ trước khi ứng dụng vào sản phẩm.

Đèn led trụ cổng mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên

Thông thường, các mẫu đèn trụ cổng hoạt động bằng điện năng hoặc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cũng đều được thiết kế sử dụng bóng đèn búp rời để chiếu sáng cho không gian. Để mang lại hiệu quả cao phổ biến hiện nay khách hàng đều lựa chọn sử dụng các bóng đèn led búp. Vì bóng đèn led búp sẽ mang tới nguồn ánh sáng trung thực, rõ nét giống với màu ánh sáng tự nhiên nhất. Hơn nữa chúng cũng không hề tạo ra các tia chất độc hại như tia UV, tia cực tím ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường.

Đèn led trụ cổng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí

Nhờ sử dụng bóng đèn led búp mà khách hàng cũng tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ giảm chi phí tiện điện phát sinh hàng tháng. Đi kèm với đó là đèn cũng có độ bền cao khách hàng cũng không phải lo ngại quá nhiều về vấn đèn sửa chữa, thay thế.

2. Địa chỉ mua đèn led trụ cổng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có vô vàn nhà cung cấp đèn led trụ cổng giá rẻ ở Hà Nội nhưng bạn lại không hề biết đâu là cơ sở uy tín để mua hàng. Vì lợi nhuận mà nhiều doanh nghiệp đã là giả, nháo hay trộn các sản phẩm kém chất lượng để bán cho người tiêu dùng. Do đó, khi mua đèn trụ cổng tường rào bạn cũng nên tham khảo lựa chọn kỹ lượng. Tại Hà Nội bạn có thể ghé tới địa chỉ Thiết Bị Điện Hoàng Gia để mua hàng. Ở đây chúng tôi luôn cam kết bán các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ chính sách bảo hành.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *