Chọn mua đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng là nhu cầu của rất nhiều người trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, thị trường đèn tuýp LED với mẫu mã đa dạng cùng nhiều nhà cung cấp khác nhau, người dùng sẽ rất khó khăn để chọn lựa được một mẫu mã đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng và phù hợp nhất. Tham khảo ngay bài viết sau đây để có được những tư vấn tốt nhất cho mình các bạn nhé!

Dấu hiệu nhận biết đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng

  • Thứ nhất, đèn tuýp LED T8 thường được cấu thành bởi nhiều bộ phận, tuy nhiên mức độ chính hãng chỉ cần căn cứ ở một vài bộ phận quan trọng nhất bao gồm: phần chip LED, phần nguồn và bộ phận tản nhiệt. Chip LED chính hãng là nguồn chip được nhập khẩu trực tiếp ở các nước lớn với công nghệ hiện đại như: Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,..Bộ phận tản nhiệt là cấu tạo quan trọng của đèn tuýp LED nói chung nhằm đảm bảo cho hoạt động của đèn, tránh tỏa nhiệt và quá tải rất nguy hiểm.
  • Thứ hai, đèn tuýp LED T8 1m2 24W có 2 thiết kế chính là đèn tuýp LED liền máng và đèn tuýp LED rời máng. Mỗi thiết kế đèn đều có những ưu nhược điểm khác nhau tuy nhiên chúng đều được tích hợp các đặc điểm chung của một dòng đèn LED chiếu sáng dân dụng với khả năng chiếu sáng linh hoạt, bảo vệ thị lực người dùng vượt trội hơn hẳn so với các mẫu đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thông thường.

  • Thứ ba, mức giá của mẫu đèn LED T8 1m2 24W chính hãng thường được đưa ra để thể hiện đúng những tính năng mà nó có được. Vì vậy, không nên phân vân trước những chọn lựa sản phẩm với giá quá rẻ trên thị trường.
  • Thứ tư, các mẫu đèn tuýp LED T8 tốt và chính hãng cần phải đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu về công suất, thiết kế, độ sáng cũng như tuổi thọ và việc chọn lựa một mẫu đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng thực sự có ý nghĩa quan trọng cho nhiều người trong giai đoạn hiện nay.

Mua đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng cần lưu ý gì?

  • Cần bỏ túi những đặc điểm chính hãng của đèn tuýp LED T8 1m2 18W để có thể chọn lựa hiệu quả nhất trong hàng loạt các mẫu mã hiện có trên thị trường.
  • Nên tìm đến một cơ sở bán hàng uy tín để an tâm hơn về chất lượng cũng như nhận được những lời tư vấn phù hợp trong việc thiết kế sử dụng cũng như bảo trì, bảo dưỡng bóng đèn tuýp sau này.
  • Nếu có thể thì không nên mua hàng theo phương thức online mà ghé thăm trực tiếp cơ sở bán hàng để chọn lựa cẩn thận cũng như đánh giá được sự uy tín thực sự của cơ sở bản hàng

Ngoài những tư vấn khi chọn mua đèn tuýp LED T8 1m2 24W chính hãng, chúng tôi còn hỗ trợ cho người dùng nhiều tư vấn đa dạng khác trong tất cả các mẫu mã sản phẩm đèn tuýp LED khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời