Tìm hiểu về đèn led âm đất trang trí ngoại thất

Thiết kế hệ thống chiếu sáng cho không gian ngoại thất từ nhà ở cho tới các công trình lớn nhỏ khác chúng ta sử dụng rất nhiều mẫu đèn như đèn led cắm cỏ, đèn trụ sân vườn, đèn âm nước, đèn bể bơi và đèn âm đất. Trong bài viết này, chúng tôi và các bạn sẽ cũng nhau khám về chi tiết hơn về mẫu đèn led âm đất được các chủ nhà, chủ đầu tư sử dụng như thế nào nhé.

Đèn led âm đất là gì?

Câu hỏi “đèn led âm đất là gì” được rất nhiều khách hàng tò mò và hỏi khi lần đầu tiếp xúc. Chúng tôi xin giải thích ngắn gọn như sau đèn led âm đất là mẫu đèn thiết kế chuyên dụng sử dụng chiếu sáng ở ngoài trời và tạo nguồn ánh sáng chiếu hắt từ dưới lên trên bằng chip led cao cấp. Chúng sẽ được lắp đặt âm dưới lòng đất hoặc sàn nhà. Vì vậy mà chúng được gọi là đèn led âm đất.

Đèn led âm đất (âm sàn)

Đèn led âm đất (âm sàn)

Cũng là hoạt động ở môi trường ngoài trời giống như những mẫu đèn led ngoại thất mà chúng tôi vừa nêu nên đèn cũng sở hữu cho mình cấp độ bảo vệ IP68 – Tiêu chuẩn bắt buộc về khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước từ mọi phía và có áp lực. Vậy cấu tạo của đèn sẽ như thế nào? Cũng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở phần dưới này nha!

Cấu tạo của đèn led âm đất

Để cấu thành nên một sản phẩm đèn âm đất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn như hiện nay đều nhờ vào quá trình chọn lọc những chất liệu cao cấp để ứng dụng cho đèn. Mỗi bộ phận của đèn sẽ có những chất liệu phù hợp riêng. Chi tiết như sau:

Đèn led âm đất thiết kế khép kín hoàn toàn

Đèn led âm đất thiết kế khép kín hoàn toàn đạt cấp độ bảo vệ IP68

Mặt đèn: Nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn chất liệu kính cường lực cho bề mặt đèn. Kính cường lực có khả năng chịu được áp lực lớn ngay cả khi có vật nặng đè lên và không hề bị thấm nước khi ở môi trường ngoài trời. Không những vậy, sử dụng lớp kính cường lực còn giúp đèn mang lại nguồn ánh sáng rõ nét hơn.

Chip led: Bộ phận này sẽ quyết định tới chất lượng ánh sáng của đèn vậy nên khi lựa chọn để ứng dụng cho đèn nhà sản xuất đã chọn những hãng chip led nổi tiếng trên thế giới có chỉ số hoàn màu và hiệu suất quang lơn để sử dụng. Một số dòng chip led thường được sử dụng như chip Epistar của Đài Loan, chip Cree của Mỹ,… Việc sử dụng nhiều loại chip led khác nhau cũng ảnh hưởng một phần nào đó tới giá thành của sản phẩm.

Thân đèn: Để bảo vệ đèn tránh được hoàn toàn các tác nhân ở bên ngoài môi trường thì chúng ta không thể không nhắc tới bộ phận thân đèn. Thân đèn vừa có chức năng giúp đèn giải phóng nhiệt năng vừa giúp đèn khép kín hoàn toàn. Để đạt được hiệu quả cao nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng chất liệu inox để ứng dụng cho đèn. Chất liệu inox có độ bền cao, không bị thấm nước và cũng giúp đèn giải phóng nhiệt năng nhanh khi hoạt động. Hơn nữa, chất liệu inox cũng không hề bị hoen gỉ hay ăn mòn khi để ở dưới đất một thời gian dài.

Bộ nguồn: Đèn led âm đất hoạt động với nguồn điện áp 12V- 24V để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên mạng lưới điện mà chúng ta sử dụng là 220V vậy nên chúng ta cần có thêm sự trợ giúp của bộ chuyển đổi nguồn điện. Bộ nguồn này sẽ giúp chúng ta chuyển đổi dòng điện xoay chiều từ 220V xuống còn 12V hoặc 24V để đèn có thể hoạt động được. Một bộ nguồn có thể sử dụng được cho nhiều đèn nên bạn chỉ cần tính tổng công suất của số đèn sử dụng và lựa chọn bộ nguồn cho phù hợp. Ngoài ra, bộ nguồn còn giúp đèn hạn chế được các hiện tượng chớp nháy khi dòng điện áp đột ngột thay đổi và kéo dài tuổi thọ cho đèn.

Địa chỉ mua đèn led âm đất giá rẻ, chất lượng cao ở Hà Nội

Trên thị trường dòng đèn led âm đất được bày bán ở rất nhiều các cơ sở khác nhau bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để tin mua hàng. Tại Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu đèn chiếu sáng âm đất ngoài trời với giá tốt nhất trên thị trường với chất lượng cao, uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tới đây bạn sẽ được trực tiếp xem các loại mẫu và được tư vấn nhiệt tình về lựa chọn đèn phù hợp với không gian của mình mang lại hiệu quả cao.  Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *