Ưu điểm vượt trội của bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp

Công nghệ chiếu sáng bằng chip LED ra đời là giải pháp tối ưu thay thế các bóng đèn huỳnh quang đã lỗi thời. Bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp có góc chiếu rộng lên tới 360 độ. Vỏ đèn được thiết kế bằng thủy tinh nhìn tương tự như các bóng đèn huỳnh quang trên thị trường nhưng lợi ích mà đèn LED này mang lại cho người sử dụng vượt xa giá trị của nó.

Thông tin bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp

Với tuổi thọ cao lên tới 40.000h chiếu sáng, độ hoàn màu cao hơn với giá hợp lý nên từ khi ra mắt thị trường bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp được người dùng đón nhận tích cực. hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của loại bóng đèn tuýp LED này nhé.

  • Ánh sáng: Trắng hoặc vàng
  • Công suất: 24w
  • Kích thước: 1.2m
  • Góc chiếu sáng: 360 độ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Hãng sản xuất: TLC Lighting

Ưu điểm bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp

Bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp với góc chiếu sáng vô cùng rộng lên tới 360 độ có thể nói đây là một ưu điểm nổi bật khác biệt nhất của bóng. Ngoài ra đèn tuýp LED T8 còn nhiều ưu điểm vượt trội khác so với các bóng đèn huỳnh quang thông thường như:

– Đèn có khả năng tiết kiệm điện cao lên đến 80% điện năng tiêu thụ (Bóng tuýp LED  thủy tinh 360 độ T8 1,2m có công suất 24W tương đương với bóng huỳnh quang 50W)

– Tuổi thọ đèn lên đến 40.000 giờ thắp sáng (Cao gấp khoảng 6 lần so với bóng đèn tuýp truyền thống).

– Đèn chiếu sáng đồng đều, ánh sáng của đèn không bị tối đi trong quá trình sử dụng không bị đen đầu như bóng đèn tuýp huỳnh quang truyền thống. Độ hoàn màu cao dễ dàng lựa chọn cho không gian chiếu sáng gia đình bạn.

– Các bóng đèn tuýp LED nói chung không sử dụng chấn lưu, tắc te vì thế khi bật đèn không bị nhấp nháy đồng thời đảm bảo an toàn không xảy ra quá trình phóng điện tránh tình trạng cháy nổ..

– Bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp cũng giống như các bóng đèn LED khác không chứa các chất tiếp xúc để phát sáng như lưu huỳnh hay thủy ngân độc hại giúp bảo vệ môi trường sống và sức khỏe cộng đồng.

– Ánh sáng  của đèn phát ra liên tục, không chứa các tia UV, IE bảo vệ cho đôi mắt của bạn tránh khỏi cận thị.

Bóng đèn tuýp LED T8 1m2 24W công nghiệp phù hợp sử dụng cho mọi không gian chiếu sáng. Với góc chiếu rộng đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chiếu sáng văn phòng, nhà xưởng, khách sạn,… Để biết thêm thông tin chi tiết về loại bóng này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *