Đánh giá đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W TLC

Đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W TLC là một trong những thiết kế mới nhất của hãng TLC Việt Nam mới được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Thiết kế đèn mang nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên cũng có một vài nhược điểm cần được chỉ ra. Tham khảo những đánh giá khách quan nhất về mẫu đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W TLC tại bài viết này các bạn nhé!

Ưu điểm của đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W TLC

  • Là sản phẩm được sản xuất bởi hãng TLC danh tiếng với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên cùng sự tích hợp của dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, hoàn thiện nhất.
  • Đèn được sản xuất từ nguồn vật liệu cao cấp, chip LED hiện đại giúp nâng cao vượt trội về độ bền và tuổi thọ.
  • Đế tản nhiệt làm bằng nhôm mica cho hiệu quả tản nhiệt tốt, đồng thời bảo vệ các bộ phận bên trong đèn hiệu quả hơn.
  • Thiết kế đèn hình bán nguyệt gọn nhẹ hơn, tinh tế hơn nhưng không hề mất đi những ưu điểm sẵn có. Hai hàng với 96 mặt LED cho đèn một hiệu quả chiếu sáng vượt trội chưa từng có, ánh sáng tỏa đều và rất dễ chịu.

  • Vật liệu thân đèn tuýp LED của TLC rất thân thiện với môi trường, không chưa thủy ngân và các chất độc hại khó tiêu hủy khác, mang lại lợi ích tái chế, tái sử dụng hữu hiệu hơn.
  • Ánh sáng đèn an toàn, không phát ra tia UV, tia cực tím và nguồn nhiệt gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Tuổi thọ của đèn tuýp LED bán nguyệt được ghi nhận lên đến 40.000 giờ, cao gấp nhiều lần các mẫu đèn chiếu sáng thông thường khác, đặc biệt trong các điều kiện chiếu sáng thân thiện và không chịu nhiều tác động của môi trường.
  • Kết cấu gọn nhẹ của đèn cho khả năng lắp đặt, thay thế đơn giản. Việc vận chuyển cũng như ứng dụng của đèn rất linh hoạt, cho cuộc sống con người thêm tiện nghi, thoải mái.

Các nhược điểm mà đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m18W TLC mắc phải

Vì là dòng sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm của các mẫu đèn LED chiếu sáng chung, thiết kế đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W TLC gặp phải một nhược điểm khá bất cập là mức giá tương đối cao. Đặc biệt trong thời đại ngày nay với một thị trường phức tạp thì các mẫu đèn có chất lượng kém, đèn không chính hãng đang được phân phối rộng rãi thì người tiêu dùng sẽ rất khó để thích nghi và đón nhận sản phẩm nhanh chóng được. Bởi lẽ, vấn đề giá cả luôn là vấn đề nhạy cảm ở Việt Nam khi mà mức thu nhập bình quân của người dân khá thấp, mức chi tiêu cho các thiết bị chiếu sáng vẫn chưa thực sự được quan tâm nhiều.

Việc ra mắt mẫu thiết kế đèn tuýp LED bán nguyệt 0.6m 18W của hãng TLC thực sự đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng cho công nghệ sản xuất thiết bị chiếu sáng ở Việt Nam. Những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm luôn được nhìn nhận rõ ràng để người dùng dễ dàng hơn trong từng chọn lựa.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm đèn tuýp LED quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách trong mọi thời điểm!

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng