Bóng đèn tuýp Led T8 0.6m 10W ánh sáng trắng

Nếu bạn là người sử dụng điện thường xuyên chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với đèn tuýp huỳnh quang truyền thống.  Bởi đèn có nhiều ưu điểm vượt trội. Thế nhưng ngày nay, ngành công nghiệp chiếu sáng phát triển mạnh mẽ. Những bóng đèn tuýp LED ra đời không chỉ kế thừa những ưu điểm của bóng đèn huỳnh quang truyền thống mà còn sở hữu thêm nhiều tính năng vượt trội. hãy cùng tìm hiểu bóng đèn tuýp LED 10w ở bài viết này nhé.

Bóng đèn tuýp Led T8 0.6m 10W ánh sáng trắng

Đèn tuýp LED hay còn gọi là Essential LED tube là sản phẩm của Philips, một hãng sản xuất các thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thế giới. Bóng đèn tuýp Led T8 0.6m 10W được thiết kế với chiều dài 0.6 mét chuẩn thiết kế tương tự như bóng đèn tuýp huỳnh quang mà gia đình bạn đang sử dụng vì nó hoàn toàn phù hợp. Đèn tuýp LED 10w T8 này có lớp kính thủy tinh được phủ một lớp phốt pho, hai đầu được bọc bằng nhôm sơn tĩnh điện.

Được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sản phẩm có thể chiếu sáng trực tiếp mà không cần sử dụng một số phụ kiện như tắc te hay chấn lưu. Khi có dòng điện chạy qua, nó tạo ra ánh sáng tức thì. Ánh sáng phát ra từ bóng đèn tuýp LEDcó màu trắng tự nhiên, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì những mối nguy hại như việc phát ra các tia có hại, ánh sáng thay đổi, nhấp nháy làm ảnh hưởng thị giác vì điều đó không bao giờ xảy ra.

Bóng đèn tuýp Led T8 0.6m 10W là giái pháp chiếu sáng tiết kiệm điện. Mang công suất 10W nhưng hiệu quả chiếu sáng lại tương đương với bóng đèn huỳnh quang có công suất gấp đôi

Một đặc trưng của các dòng sản phẩm đèn LED chiếu sáng đó là tuổi thọ của đèn. Tuổi thọ của đèn LED là 50000 giờ sử dụng, vượt trội so với các bóng đèn khác. Trong quá trình sử dụng cũng ít xảy ra hỏng hóc, giúp tiết kiệm một số chi phí cho bạn.

Lợi ích của việc sử dụng đèn tuýp LED 10W

  • Đèn tuýp Led T8 0.6m 10W được thiết kế giống với những bóng đèn huỳnh quang truyền thống, nhưng đèn có tính thẩm mỹ cao hơn như những đèn LED dây nên rất thích hợp để thay thế loại đèn này. Đèn có thể sử dụng cho hầu hết các không gian chiếu sáng như chiếu sáng trong cửa hàng, nhà kho, bệnh viện, trường học, văn phòng, hay trong gia đình đều là những lựa chọn hoàn hảo.

 

  • Sử dụng bóng đèn tuýp Led T8 0.6m 10W có thể tiết kiệm điện hơn hẳn so với các bóng đèn thông thường, tiết kiệm 65% so với đèn tuýp huỳnh quang và tiết kiệm 85% so với đèn sợi đốt.
  • Tuổi thọ của đèn cao do đèn tuýp LED có tuổi thọ lên tới 50 000h chiếu sáng do đó quý khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí bảo trì thay thế.
  • Ngoài ra đèn tuýp LED 10w còn rát nhiều lợi ích khác như tính thẩm mỹ cao, chất lượng ánh sáng tốt, thân thiện với môi trường. Vì thế đèn LED ngày càng được sử dụng phổ biến.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng