Đèn Led âm trần giá rẻ và những lưu ý cần biết khi mua

Đèn LED âm trần hiện đang là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí. Các mẫu thiết kế mới liên tục được cho ra mắt cùng nhiều đặc tính nổi trội đã thu hút được người tiêu dùng ngay kể từ khi mới xuất hiện, đặc biệt là những mẫu đèn LED âm trần giá rẻ. Tìm hiểu lý do tại sao đèn LED âm trần lại được ưa chuộng như vậy và cần lưu ý gì khi chọn mua đèn LED âm trần giá rẻ tại bài viết này các bạn nhé!

Những ưu điểm của đèn LED âm trần

Có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ với tuổi thọ cao (kỷ lục chiếu sáng của các dòng đèn LED âm trần đã được ghi nhận là con số lên đến 50.000 giờ), cao hơn nhiều lần so với các dòng đèn chiếu sáng khác trên thị trường. Ưu điểm này có được là do các mẫu đèn LED âm trần sử dụng nguồn sáng chất rắn, một nguồn vật liệu mới được đưa vào ứng dụng trong các thiết bị chiếu sáng hiện nay.

Đèn Led âm trần giá rẻ và những lưu ý cần biết khi mua

  • Nhiều thiết kế mới với độ thẩm mỹ cao, mang lại vẻ sang trọng và mới mẻ cho căn phòng của bạn.
  • Kết cấu tháo lắp đơn giản, tiện lơi.  Đa số các dòng đèn LED âm trần đều được lắp đặt nhờ ốc vít có thể thao tác dễ dàng, đơn giản.
  • Ánh sáng an toàn, không hóa chất và không phát ra tia tử ngoại, phù hợp cho mọi thiết kế chiếu sáng và trang trí, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Bề mặt đèn là chất liệu có chỉ số chống bụi, chống oxy hóa cao, giúp mang lại độ bền đẹp sau nhiều thời gian sử dụng.
  • Mức giá rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của người dân Việt Nam

Lưu ý cần biết khi chọn mua đèn LED âm trần giá rẻ

  • Cấu tạo đèn LED âm trần gồm 2 phần là thân đèn và nguồn đèn. Khi chọn mua đèn LED âm trần giá rẻ, bạn phải kiểm tra thật kỹ phần nguồn đèn để đảm bảo độ bền và an toàn nhất khi sử dụng. Loại nguồn tốt nhất có thể chọn lựa là vỏ kim loại với một thiết kế chắc chắn.

Đèn Led âm trần giá rẻ và những lưu ý cần biết khi mua

  • Phần thân đèn cần lưu ý về chip và bộ tản nhiệt. Đây là 2 nhân tố chính quyết định tuổi thọ của sản phẩm. Tốt nhất bạn có thể kiểm tra chúng ở những thông tin được cung cấp từ hãng sản xuất sẽ là nguồn thông tin tin cậy và chính xác nhất.
  • Chọn mua đèn âm trần giá rẻ tại những cơ sở uy tín. Dù bạn có đang lựa chọn những mẫu đèn giá rẻ nhưng việc đảm bảo chất lượng, các chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán uy tín cũng là vấn đề luôn cần được coi trọng.

Với các thiết kế mới, độ thẩm mỹ cao và khả năng chiếu sáng tốt, các sản phẩm đèn LED âm trần giá rẻ đã thực sự trở thành xu hướng tiêu dùng mới trong hầu hết các công trình.

Chúc các bạn sớm chọn mua được những mẫu đèn LED âm trần giá rẻ và chất lượng!