Địa chỉ mua đèn trụ sân vườn cao cấp giá rẻ, uy tín ở Hà Nội

Đèn trụ sân vườn cao cấp được thiết kế chắc chắn và chống thấm nước, bụi bẩn tuyệt đối khi ở môi trường ngoài trời. Để thích hợp được với nhiều không gian nhà cung cấp đã đã ra nhiều mẫu đèn khác nhau theo nhiều kiểu dáng và kích thước. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua sản phẩm thì không phải là một việc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn một địa chỉ tin cậy bán đèn trụ sân vườn cao cấp, giá rẻ ở Hà Nội để tham khảo.

Đèn trụ sân vườn cao cấp đạt cấp độ bảo vệ IP68

Môi trường hoạt động của đèn led trụ sân vườn sẽ là ở không gian ngoài trời và chịu nhiều những biến động về môi trường và thời tiết vậy nên để đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ không gian và đèn thì các chất liệu của đèn phải được chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng. Tất cả các bộ phận bắt buộc phải thiết kế khép kín hoàn toàn và phải đạt cấp độ bảo vệ IP68. Nhiều khách hàng cũng thắc mắc với chúng tôi cấp độ bảo vệ IP68 là như thế nào. Chúng tôi xin giải thích ngắn gọn như sau cấp độ IP68 sẽ là khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn, chống thấm nước tuyệt đối và có áp lực.

Thiết kế đèn trụ sân vườn thiết kế khép kín hoàn toàn

Thiết kế đèn trụ sân vườn thiết kế khép kín hoàn toàn

Ưu điểm của đèn trụ sân vườn cao cấp

Không chỉ có thiết kế đạt cấp độ bảo vệ IP68, đèn led trụ sân vườn còn sở hữu cho mình rất nhiều tính năng nổi bật được khách hàng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tinh năng nổi bật của đèn nhé.

  • Đèn trụ sân vườn thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước.
  • Đèn có tính thẩm mỹ cao, không bị hoen gỉ, phai màu theo thời gian.
  • Thân đèn được làm bằng bằng những chất liệu cao cấp, bảo vệ chắc chắn cho đèn.
  • Bạn cũng có thể sử dụng các mẫu đèn sử dụng chip led hoặc kết hợp với bóng đèn led búp để lắp đặt.
  • Sử dụng bóng đèn led sẽ giúp ánh sáng của đèn chiều ra tự nhiên, không chói lóa mỏi mắt.
  • Các chất liệu được kiểm nghiệm kỹ càng và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người.
  • Khả năng tiết kiệm điện của đèn tốt cao gấp 2-3 lần so với các bóng đèn chiếu sáng thông thường.
  • Tuổi thọ chiếu sáng của đèn có thể lên tới 40.000 giờ.

Đèn trụ sân vườn đa dạng kiểu dáng

Đèn trụ sân vườn đa dạng kiểu dáng

Nhìn chung các mẫu đèn đều có những ưu điểm nổi bật trên. Tuy  nhiên để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thì nhà sản xuất cũng có thể đưa ra một mẫu nhưng sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để phù hợp được với nhiều đối tượng khác hàng. Điều này cũng ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Chúng tôi xin lấy ví dụ như sau, giả sử nếu bạn lựa chọn mua đèn led trụ sân vườn bằng hợp kim nhôm giá thành của đèn sẽ cao hơn một số chất liệu khác như inox, sắt,..

Địa chỉ mua đèn trụ sân vườn cao cấp giá rẻ, chất lượng cao, uy tín ở Hà Nội

Nhờ sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật mà đèn trụ sân vườn ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên vì lợi nhuận cũng có nhiều đơn vị bán hàng bán những sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên khi có nhu cầu cần mua đèn trụ sân vườn bạn nên chú ý tìm cho mình một địa chỉ tin cậy nhé. Ở Hà Nội, bạn hãy ghé đèn cửa hàng của chúng tôi để tham khảo lựa chọn các mẫu đèn trụ sân vườn và được mua với mực giá ưu đãi nhất. Hơn nữa bạn còn nhận được chính sách bảo hành sau bấn hàng lên tới 24 tháng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng