Lựa chọn đèn trụ cổng hiện đại trang trí cổng nhà

Cổng nhà – Vị trí để lại ấn tượng đầu tiên với mọi người ghé thăm nhà hay đi ngang qua. Biết được điểm quan trọng này mà nhiều khách hàng hiện nay đã lựa chọn các mẫu đèn trụ cổng hiện đại để trang trí cho không gian của mình. Tuy nhiên ở trên thị trường lại có vô vàn mẫu, kích thước bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sử dụng loại kiểu dáng nào để phù hợp và đem lại hiệu quả chiếu sáng cao. Đừng lo! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách lựa chọn cũng như những lưu ý khi mua đèn trụ cổng về sử dụng.

1. Đèn trụ cổng hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Vì được lựa chọn lắp đặt cho vị trí chính của ngôi nhà nên các mẫu đèn trụ cổng hiện đại đều được thiết kế với những kiểu dáng bắt mắt và ấn tượng. Tuy nhiên,ở vị trí này đèn gắn cổng sẽ trực tiếp đối mặt với những biển đổi ở bên ngoài môi trường như về mưa, nắng, gió, bụi bẩn và côn trùng. Để giúp đèn có thể hoạt động ổn định tất cả các mẫu đèn cổng đều được thiết kế khép kín và sử dụng chất liệu cao cấp để chống thấm nước hoàn toàn và tránh bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Đèn trụ cổng hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Đèn trụ cổng hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Yếu tố thẩm mỹ của các mẫu đèn led trụ cổng hiện đại được thể hiện qua các yếu tố về chất liệu sử dụng và kiểu dáng vậy nên khi chúng ta lựa chọn đèn không chỉ quan tâm tới hình thức bên ngoài mà cũng nên chú ý tới chất liệu sử dụng cho đèn nữa. Bởi nếu sử dụng chất liệu kém chất lượng thì trong quá trình sử dụng đèn sẽ bị phai màu hoặc oxy hóa rất mất mỹ quan.

  • Về chất liệu sử dụng cho đèn lắp cổng nhà ngoài trời bạn nên chọn một số chất liệu cao cấp như đồng, gang, inox, hợp kim,… Những chất liệu này đều có độ bền cao và chống thấm nước tuyệt đối. Quan trọng nhất là đèn không bị hoen gì hay phai màu trong quá trình sử dụng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian và đèn. Để đáp ứng với nhiều tầng khách hàng khác nhau các nhà sản xuất đã thiết kế một mẫu sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Ví dụ như những mẫu đèn trụ cổng bằng đồng sẽ có giá cao hơn so với các mẫu đèn trụ cổng bằng hợp kim hoặc inox.
  • Về kiểu dáng hiện đại của đèn chiếu cổng nhà đa phần đều được thiết kế với những đường nét đơn giản, không có các họa tiết hoa văn cầu kỳ. Chúng thường được tạo nét với những hình khối như tròn, vuông, hình thoi,… được sắp xếp đối xứng, so le hoặc liên tiếp nhau.

Đèn trụ cổng hiện đại được thiết kế khép kín hoàn toàn

Đèn trụ cổng hiện đại được thiết kế khép kín hoàn toàn

2. Một số mẫu đèn trụ cổng hiện đại đẹp

Ở không gian hiện đại chắc chắn những mẫu đèn trụ cổng hiện đại đẹp luôn được khách hàng tìm kiếm rất nhiều. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua một số mẫu đèn cổng đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

a. Mẫu đèn trụ cổng hiện đại TTĐHG-TC54

*Đặc điểm:

Đèn gắn cổng TTĐHG-TC54 thiết kế theo phong cách hiện đại với hình dáng dạng khối nên mọi người còn gọi đèn với một tên gọi khác là đèn trụ cổng hình vuông. Đèn được thiết kế phần khung bằng hợp kim nhôm, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng không hề phai màu trong quá trình sử dụng. Phần khung chắc chắn này giúp đèn chống lại mọi biến động của môi trường. Cũng nhờ có vậy mà khách hàng giảm được nhiều chi phí phát sinh về thay thế, sửa chữa đèn.

Đèn trụ cổng TTĐHG-TC54Hình ảnh mẫu đèn trụ cổng TTĐHG-TC54

Ngoài ra, đèn còn được thiết kế một lớp chóa bằng nhựa mờ bên trong phần khung rất chắc chắn và cố định. Lớp nhựa và phần khung được thiết kế khép kín hoàn toàn nên bụi bẩn, nước,… không thể nào xâm nhập được vào bên trong. Cũng nhờ có lớp nhựa này mà ánh sáng ở bên trong thân đèn chiếu ra không hề bị chói lóa – mỏi mắt.

*Các loại kích thước của đèn trụ cổng TTĐHG-TC54:

  • Kích thước L1: 150×150 H185 giá 1.125.000 đ
  • Kích thước L2: 200×200 H255 giá 1.350.000 đ
  • Kích thước L3: 260×260 H340 giá 1.600.000 đ
  • Kích thước L4: 300×300 H385 giá 1.875.000 đ

b. Mẫu đèn trụ cổng hiện đại TTĐHG-TC51

*Đặc điểm

Mẫu đèn trụ cổng TTĐHG-TC51 thiết kế theo phong cách hiện đại và ấn tượng trong mắt mọi người với những đường nét hình học đơn giản. Các họa tiết được thiết kế giống nhau ở 4 bề mặt kết hợp với phần chân đế theo từng tầng bậc rất cuốn hút.

Đèn trụ cổng TTĐHG-TC51

Đèn trụ cổng TTĐHG-TC51 thiết kế ấn tượng với những hóa tiết hình học đối xứng

Nhà sản xuất vẫn lựa chọn chất liệu chính sử dụng cho mẫu đèn này là hợp kim nhôm và bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện màu đen nổi bật. Màu sắc này khách hàng cũng dễ dàng kết hợp với nhiều đồ trang trí khác trong không gian như cửa cổng nhà, hàng rào,…

Ánh sáng ở bên trong chiếu ra của mẫu đèn này sử dụng bóng đèn búp rời đui E27 rất tiện lợi. Mọi người có thể dễ dàng sử dụng, thay thế, đổi mới đèn theo nhiều loại công suất, màu sắc ánh sáng. Bạn nên lựa chọn đèn led búp để mang lại ánh sáng tự nhiên, rõ nét và có tuổi thọ cao nhé.

*Các loại kích thước của đèn trụ cổng TTĐHG-TC51:

  • Kích thước L1: 150×150 H230 Giá 1.138.000 đ
  • Kích thước L2: 200×200 H305 Giá 1.488.000 đ
  • Kích thước L3: 300×300 H460 Giá 2.310.000đ

c. Mẫu đèn trụ cổng hiện đại TTĐHG-TC52

*Đặc điểm

Đèn trụ cổng hiện đại TTĐHG-TC52 thiết kế với hình dáng bên ngoài giống như một ngôi nhà sử dụng bằng hợp kim nhôm chắc chắn, không bị móp méo và chống lại tất các các tác nhân ở bên ngoài môi trường. Cũng như bao mẫu đèn cổng hiện đại đẹp khác, đèn trụ cổng tường rào TBĐHG-TC52 cũng không có các họa tiết quá cầu kỳ. Phần chóp mái nhắn bóng kết hợp với phần thân được thiết kế đối xứng nhau rất tinh tế và sang trọng.

Đèn trụ cổng TTĐHG-TC52

Đèn trụ cổng TTĐHG-TC52 có hình dáng giống như một ngôi nhà

Bên trong đèn cũng được sử dụng một lớp nhựa mờ chống chói không tạo ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Đặc biệt các chất liệu sử dụng cho mẫu đèn cổng này đều được kiểm tra kỹ lưỡng và không chứa các chất độc hại gây ô nhiễm với môi trường, an toàn với con người.

*Các loại kích thước của đèn trụ cổng TTĐHG-TC52:

  • Kích thước L1: 150×150 H250
  • Kích thước L2: 200×200 H255
  • Kích thước L3: 300×300 H260
  • Kích thước L4: 300×300 H290

3. Lưu ý khi mua đèn trụ cổng hiện đại

Trên thị trường hiện nay, đèn trụ cổng hiện đại được phân phối bởi rất nhiều cơ sở khác nhau nhưng việc lựa chọn được một mẫu đèn trụ cổng đẹp mà chất lượng cao thì không phải quá dễ dàng. Để tránh tình trạng mua hàng “Tiền mất tận mang” thì trước khi quyết định mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lưu ý một số điểm sau:

  • Xác định rõ ràng phong cách thiết kế của không gian để chọn mẫu đèn phù hợp
  • Đo chính xác kích thước của trụ cổng để lựa chọn mẫu kích thước của đèn phù hợp tránh to hoặc nhỏ hơn gây mất thẩm mỹ.
  • Nên chọn những mẫu đèn sử dụng chất liệu cao cấp để mang lại độ bền cao.
  • Tìm hiểu những địa chỉ uy tín để mua hàng.
  • Sản phẩm phải có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng.
  • Đèn trụ cổng phải được thiết kế đạt cấp độ bảo vệ Ip68 chống nước, bụi bẩn.

4. Địa chỉ mua đèn trụ cổng hiện đại giá rẻ, uy tín ở Hà Nội

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng