Một số điểm cần lưu ý khi mua đèn led âm đất

Trên thị trường hiện nay đèn led âm đất đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà cũng đã có nhiều chủ doanh nghiệp nhập những sản phẩm kém chất lượng để bán cho khách hàng. Vậy nên khi lựa chọn mua đèn âm đất về sử dụng bạn cũng nên bỏ túi cho mình một số lưu ý phải không nào tránh tình tráng ” Tiền mất tật mang” khi mua hàng.

Đặc điểm về đèn led âm đất

Đèn led âm đất (âm sàn) thiết kế lắp đặt chiếu sáng cho những không gian ngoài trời tạo hiệu ứng lung linh cuốn hút nhiều sự chú ý của mọi người. Nếu ở các mẫu đèn led âm trần được sử dụng lắp đặt ở trên trần nhà tạo nguồn ánh sáng chiếu từ trên xuống thì đèn led âm sàn sẽ tạo nguồn ánh sáng từ dưới lên. Do vậy mà đèn âm đất được lắp âm dưới đất hoặc sàn nhà. Với môi trường hoạt động của dòng đèn led âm sàn này khác biết hoàn toàn so với các mẫu đèn led nội thất bởi đèn sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động ở bên ngoài về khí hậu, thời tiết,…

Đèn led âm đất được lắp đặt trực tiếp ở không gian ngoài trời

Ở mỗi vị trí lắp đặt khách hàng sẽ sử dụng những loại đèn âm đất  khác nhau nhưng chúng vẫn phải đảm bảo những yếu tố bắt buộc phải có như cấp độ bảo vệ IP68, độ bền cao, chống ăn mòn, hoen gỉ,… Cùng là một mẫu đèn những nhà sản xuất cũng đưa ra thị trường nhiều loại chất liệu khác nhau vậy nên bạn nên chú ý để tránh lựa chọn phải những mẫu kém chất lượng. Để phục vụ được nhiều mục đích sử dụng của khách hàng đèn được thiết kế rất nhiều mẫu khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Về kiểu dáng

  • Đèn led âm đất tròn
  • Đèn led âm đất vuông

Đèn âm đất đa dạng về kiểu dáng

Đèn âm đất đa dạng về kiểu dáng

Về công suất: Đèn led âm đất có các loại công suất 1w, 3w, 5w, 6w, 7w, 9w, 12w, 15w, 18w , 24w và 36w.

Về màu sắc ánh sáng:

  • Đèn led âm đất đơn màu (trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím)
  • Đèn led âm đất đổi màu

Ứng dụng đèn led âm đất

Thiết kế đèn âm đất với hình thức đơn giản không quá cầu kỳ kết hợp với những chất liệu cao cấp nên đèn được ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau như:

  • Chiếu sáng dưới các gốc cây, khóm hóa, lối đi lại trong các sân vườn gia đình
  • Chiếu sáng trong các công viên
  • Trang trí quảng trường,…

Ứng dụng của đèn led âm đất

Ứng dụng của đèn led âm đất

Căn cứ vào từng vị trí lắp đặt mà chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu đèn cho phù hợp, nếu bạn chưa rõ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:

Một số lưu ý khi mua đèn led âm đất

Khi mua đèn led âm đất bạn nên chú ý tới địa chỉ nhà cung cấp đèn led âm sàn phải uy tín, tin cậy.

  • Các sản phẩm phải đảm bảo có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đèn phải có đầy đủ chính sách bảo hành sau bán hàng.
  • Chất liệu sử dụng cho đèn phải là chất liệu cao cấp không bị hoen gỉ hay ố vàng sau một thời gian sử dụng.
  • Nên lựa chọn đèn sử dụng các loại chip led nổi tiếng trên thế giới để mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên, không hại mắt.
  • Nguồn điện áp sử dụng cho đèn là nguồn điện áp 12V-24V.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn cho mình khi lưa chọn mua các mẫu đèn led âm đất để chiếu sáng. Tại Hà Nội để mua những mẫu đèn led âm đất giá rẻ bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng