Đèn led âm nước trang trí và chiếu sáng sân vườn

Trang trí và chiếu sáng cho không gian sân vườn thêm ấn tượng và hoàn hảo với tổng thể không gian thì ngoài những mẫu đèn led âm đất, đèn cắm cỏ,… thì chúng ta còn sử dụng thêm các mẫu đèn led âm nước Nếu ở các mẫu đèn kia được lắp đặt ở trên mặt đất thì dòng đèn này lại hoạt động trong môi trường rất đặc biệt đó chính là dưới nước. Vậy đèn có điểm gì khác biệt so với các mẫu đèn sân vườn khác hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của đèn led âm nước

Không chỉ những vị trí như cây cối, khóm hóa trong sân vườn được khách hàng chú ý tới mà những vị trí như đài phun nước, hồ cá,… cũng được khách hàng quan tâm rất nhiều. Để tạo được ấn tượng mạnh trong mắt mọi người khi lần đầu tiên tiếp xúc nhiều khách hàng của chúng ta đã lựa chọn các mẫu đèn led âm nước để lắp đặt. Đèn được thiết kế chuyên dụng sử dụng tạo nguồn ánh sáng chiếu từ dưới lên với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau rất cuốn hút.

Đèn led âm nước thiết kế cấu tạo đạt cấp độ bảo vệ IP68

Đèn led âm nước thiết kế cấu tạo đạt cấp độ bảo vệ IP68

Để hoạt động tốt trong môi trường dưới nước và có áp lực như vậy nên đèn được thiết kế cấu tạo bằng những chất liệu cao cấp theo mô hình khép kín hoàn toàn nên nước, các vi sinh vật ở dưới nước không thể nào xâm nhập được vào bên trong. Cấu tạo của các mẫu đèn âm nước được hình thành từ các bộ phận chính gồm mặt đèn, thân đèn, chip led và nguồn. Đèn cũng đạt cấp độ bảo vệ ip68 theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể chi tiết các bộ phận của đèn âm nước cao cấp như sau:

+ Mặt đèn: Điểm tiếp xúc đầu tiên của đèn chính là lớp bề mặt. Hoạt động ở môi trường dưới nước nên nhà sản xuất đã lựa chọn kính cường lực để sử dụng thay vì sử dụng các loại mặt nhựa mica như các mẫu đèn khác. Sử dụng mặt kính sẽ giúp tạo ra nguồn ánh sáng rõ nét và đều màu hơn. Hơn nữa, chất liệu này cũng có độ bền cao chịu được áp lực khi ở dưới nước và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Mặt đèn âm nước thiết kế bắng kính cường lực chắc chắn

Mặt đèn âm nước thiết kế bắng kính cường lực chắc chắn

+ Thân đèn: Vì hoạt động ở môi trường dưới nước nên nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn những chất liệu không bị ăn mòn bởi tính axit trong môi trường nước. Chất liệu được lựa chọn sử dụng chính cho dòng đèn này là ở inox. Chất liệu này sẽ giúp đèn tạo được độ sáng bóng và không hoen gỉ, phai màu trong quá trình sử dụng. Vừa nâng cao tính thẩm mỹ vừa giúp đèn có độ bền cao hơn.

Đèn led chiếu sáng dưới nước được thiết làm bằng những chất liệu cao cấp

Đèn led chiếu sáng dưới nước được thiết làm bằng những chất liệu cao cấp

+ Chip led: Bộ phận này sẽ quyết định tới chất lượng ánh sáng của đèn vậy nên để mang tới người dùng một sản phẩm có nguồn ánh sáng rõ nét, ổn định các nhà sản xuất đã lựa chọn dòng chip led của các hãng nổi tiếng trên thế giới như chip led Epistar – Đài Loan, Chip Cree – Mỹ, Chip led Citizen – Nhật Bản,… Điểm chung của các dòng chip led này đều có chỉ số hoàn màu, hiệu suất phát quang cao và ánh sáng chiếu ra không chứa các tia độc hại.

+ Nguồn: Điểm khác biệt lớn nhất của dòng đèn led âm nước này với các dòng đèn led chiếu sáng khác đó chính là nguồn điện áp hoạt động. Dải điệp áp mà đèn led âm nước sử dụng là 12V hoặc 24V (Nguồn diện này đảm bảo an toàn khi hoạt động ở dưới nước mà không bị điện giật). Trong khi đó nguồn điện mà chúng ta sử dụng là điện áp 220V để tạo được nguồn điện áp cho đèn chiếu sáng dưới nước hoạt động thì chúng ta cần có thêm sự hỗ trợ của bộ nguồn chuyển đổi. Bộ nguồn chuyển đổi dòng điện này được thiết kế rời và người dùng nên treo và cất ở trên cao để tăng độ bên cho đèn và tránh được các hiện tưởng hở, rò điện.

Tuy nhiên ở mỗi không gian sẽ có nhu cầu chiếu sáng khác nhau vậy ở dòng đèn led âm nước có những loại đèn gì và công suất như thế nào. Câu trả lời sẽ có ngay ở bên dưới đây thôi ạ!

Các loại đèn led âm nước

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng thì nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều mẫu đèn âm nước với kiểu dáng và công suất khác nhau để khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn. Đối với hình thức bên ngoài thì trên thị trường hiện nay có các dòng như đèn âm nước bánh xe, đèn âm nước spotlight, đèn bể bơi.

+ Đèn âm nước bánh xe: Mẫu đèn này có hình dáng bên ngoài giống như một chiếc bánh xe và thường được lắp đặt ở trong các đài phun nước để tạo nguồn ánh sáng chiếu tứ dưới lên theo hướng của vòi phun nước.

+ Đèn âm nước spotlight hay còn gọi là đèn âm nước chiếu điểm dạng đế thì được thiết kế với một chân đế để bắt vít cố định vào thành bể, thành tường. Đặc biệt sử dụng mẫu đèn này bạn có thể điều chỉnh được góc chiếu ánh sáng của đèn theo nhiều hướng khác nhau theo ý mà mình muồn. Ánh sáng chiếu điểm của đèn sẽ tạo điểm nhấn tập trung cho một vị trí cố định nào đó.

+ Đèn bể bơi: Đây cũng là một trong nhưng mẫu đèn led âm nước nhưng chúng được thiết kế chuyên dụng lắp đặt cho các bể bơi mini trong các gia đình hay các trung tâm huấn luyện,…

Ở mỗi kiểu dáng trên nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều loại công suất để khách hàng sử dụng cho các không gian lớn nhỏ mà không bị thừa hoặc thiếu ánh sáng. Chi tiết các loại công suất của đèn led âm nước gồm có:

Đèn âm nước có nhiều loại công suất, kích thước khác nhau

+ Đèn led âm nước bánh xe có các loại công suất 6w, 9w, 12w, 18w.

+ Đèn led âm nước spotlight có các loại công suất: 3w, 6w, 9w, 12w, 15w, 18w, 24w và 36w.

+ Đèn led bể bởi có các công suất 12w, 18w và 24w.

Căn cứ vào không gian chúng ta sẽ đưa ra quyết định phù hợp. Ví dụ như không gian của bạn có diện tích nhỏ nhu cầu ánh sáng thấp thì bạn nên sử dụng những mẫu đèn có công suất như 6w, 9w hoặc 12w. Ngược lại không gian rộng lớn thì bạn cũng có thể sử dụng đến công suất 36w của đèn led dưới nước. Hay bạn muốn chiếu rọi tạo điểm nhấn với nguồn ánh sáng tập trung thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn led spotlight sử dụng.

Vậy đèn led âm nước được sử dụng ở những không gian nào cũng là một trong nhiều câu hỏi khách hàng rất tò mò. Một số vị trí khách hàng lựa chọn đèn âm nước để lắp đặt trang trí và chiếu sáng chủ yếu là ở những đài phun nước, thác nước, hồ cả, bể bơi và các chương trình nhạc nước,… trong các gia đình, trung tâm thương mại, siêu thị, sảnh chính của các tòa nhà văn phòng, công viên và khu nghỉ dưỡng.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn một số thông tin về đèn led âm nước. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn về sử dụng hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0916,773,555 để được hướng dẫn tư vấn và báo giá tốt nhất nhé. Chúng tôi luôn cam kết bán những sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng xuất xứ và chính sách bảo hành lên tới 24 tháng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng