Những ưu điểm nổi bật của đèn rọi cỏ sân vườn

Có lẽ rằng, đèn rọi cỏ không còn quá xa lạ với mọi người. Đèn được thiết kế chuyên dụng để chiếu sáng ở không gian ngoài trời và chịu trực tiếp những biến động của bên ngoài môi trường và khí hậu thời tiết. Ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường đèn đã được nhiều khách hàng chú ý tới và lựa chọn để sử dụng. Vậy lý do vì sao mẫu đèn này lại được nhiều khách hàng quan tâm tới vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đèn rọi cỏ sân vườn có tính thẩm mỹ cao

Đèn rọi cỏ sân vườn thiết kế với hình dáng bên ngoài nhỏ nhắn, dễ lắp đặt. Bên ngoài thân đèn được phủ sơn một lớp sơn tĩnh điện màu đen để tạo điểm nhấn cho không gian vào ban ngày. Ban đêm ánh sáng của đèn chiếu tỏa ra kết hợp với các màu ánh sáng của đèn sân vườn khác tạo hiệu ứng lung linh. Dù sử dụng ở không gian ngoài trời nhưng đèn cũng không hề bị hoen gỉ, ố vàng hay phai màu trong quá trình sử dụng nâng cao được tính thẩm mỹ cho đèn và không gian

Đèn rọi cỏ không bị hoen gỉ có tính thẩm mỹ cao

Đèn rọi cỏ không bị hoen gỉ có tính thẩm mỹ cao khi lắp ở ngoài trời

2. Đèn rọi cỏ thiết kế đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP68

Tiêu chuẩn bảo vệ IP68 là khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn từ mọi phía và có áp lực. Vì môi trường hoạt động của đèn led rọi cỏ sẽ tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa gió, bụi bẩn và côn trùng nên bắt buộc đèn phải được thiết kế khép kín hoàn toàn đạt cấp độ tiêu chuẩn quốc tế IP68 để các tác nhân không thể xâm nhập được vào bên trong.

Đèn led rọi cỏ thiết kế khép kín chống bụi bẩn, nước hoàn toàn

Đèn led rọi cỏ thiết kế khép kín chống bụi bẩn, nước hoàn toàn

3. Ánh sáng của đèn rọi cỏ tự nhiên, rõ nét

Nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn chip led Cree của Mỹ – dòng chip led cao cấp để ứng dụng cho đèn cắm cỏ. Chip led này sở hữu chỉ số hoàn màu cao RA>85 và hiệu suất quang lớn khoảng 110Lm/w. Nhờ có vậy mà đèn sẽ mang lại nguồn ánh sáng trung thực, rõ nét giống với màu ánh sáng tự nhiên. Tuổi thọ chiếu sáng của đèn lên tới 40.000 giờ. Không chỉ sử dụng chip led cao cấp mà đèn còn được kết hợp với một lớp kính cường lực giúp ánh sáng khi chiếu ra đều mà và không chói lóa – hại mắt. Ánh sáng của đèn led cắm cỏ chiếu ra cũng không hề chứa các tia độc hại như tia UV, tia cực tím,… làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Ánh sáng của đèn rọi cỏ rõ nét, trung thực

Ánh sáng của đèn rọi cỏ rõ nét, trung thực

4. Đèn rọi cỏ có độ bền cao

Để được đánh giá là một trong những mẫu đèn led ngoại thất có độ bền cao thì đèn rọi cỏ đã được thiết kế bằng những chất liệu tốt. Cụ thể phần thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm vừa giúp đèn giải phóng nhiệt năng nhanh khi hoạt động vừa chống thấm nước hoàn toàn. Chất liệu này đã được các nhà sản xuất nghiên cứu lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất và không hề chứa các tạp chất nguy hiểm.

5. Đèn rọi cỏ có khả năng tiết kiệm điện năng cao

Đèn led rọi cỏ có khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp 2-3 lần so với các mẫu đèn led chiếu sáng khác nhờ sử dụng chip led và chất liệu cao cấp nên rút ngắn được thời giản tản nhiệt giảm điện năng tiêu thị và tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh. Cộng thêm đó là bộ nguồn thiết kế giấu kín ở bên trong thân đèn sẽ giúp đèn hoạt động ổn định. giảm các hiện tượng chớp nháy khi dòng điện áp đột ngột thay đổi.

Trên đây là một số ưu điểm của đèn led rọi cỏ, sở hữu những ưu điểm này nên khi sử dụng khách hàng của chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh như các vấn đề liên quan như bảo hành, bảo trì, sửa chữa và thay thế. Để sở hữu cho mình một mẫu đèn cắm cỏ chất lượng cao sở hữu nhiều ưu điểm trên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng