Các loại đèn led cắm cỏ sử dụng chiếu sáng sân vườn

Trang trí hệ thống chiếu sáng cho không gian sân vườn thì ngoài sử dụng các mẫu đèn như đèn âm đất, đèn âm nước,… thì khách hàng còn quan tâm tới mẫu đèn led cắm cỏ. Đèn led cắm cỏ được sử dụng dùng để trang trí tạo điểm nhấn nổi bật với nguồn ánh sáng chiếu điểm từ dưới lên hoặc ngang. Bên cạnh đó, đèn còn được thiết kế chân cắm đi kèm có thể di chuyển theo nhiều vị trí khác nhau mà khách hàng muốn. Tuy nhiên ở mỗi vị trí lắp đặt chúng ta sẽ lựa chọn các loại công suất khác nhau cũng như mục đích chiếu sáng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về các mẫu đèn led cắm cỏ để các bạn tham khảo!

1. Đôi nét về đèn led cắm cỏ

Đèn led cắm cỏ (đèn rọi cỏ) thiết kế chuyên dụng chiếu sáng và trang trí cho không gian ngoại thất và thường được khách hàng lắp đặt sử dụng chiếu bãi cỏ, gốc cây, khóm hoa và lối đi lại,.. Ánh sáng của đèn chiếu ra vào ban đêm cũng giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc di chuyển vào ban đêm. Vì hoạt động ở không gian ngoài trời nên đèn cắm cỏ sẽ chịu nhiều tác động ở bên ngoài về thời tiết và môi trường. Vậy nên để giúp đèn hoạt động ổn định các nhà sản xuất đã nghiên cứu và lựa chọn sử dụng cho đèn những loại chất liệu cao cấp, có độ bền cao.

Đèn led cắm cỏ

Đèn led cắm cỏ thiết kế chiếu sáng cho không gian ngoài trời tạo điểm nhấn nổi bật

Phần thân của đèn chiếu cây đều được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho đèn không bị phai màu và oxy hóa trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, hợp kim nhôm này cũng giúp cho quá trình giải phóng nhiệt năng của đèn thoát ra nhanh hơn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Kết hợp với thân đèn chính là phần bề mặt đèn được làm bằng kính cường lực thiết kế chắc chắn để đảm bảo an toàn cho tất cả các bộ phận bên trong. Lớp kính này còn giúp đèn mang lại nguồn ánh sáng đều màu và rõ nét hơn. Về ánh sáng đèn led cắm cỏ mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên, trung thực nhờ được ứng dụng chip led Cree – Mỹ với chỉ số hoàn màu Ra>85, hiệu suất quang lớn và không chiếu ra các tia độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Toàn bộ các bộ phận của đèn đều được thiết kế khép kín hoàn toàn và đạt cấp độ bảo vệ IP68 chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn từ mọi phía.

Thiết kế đèn led cắm cỏ đạt cấp độ bảo vệ IP68

Thiết kế đèn led cắm cỏ đạt cấp độ bảo vệ IP68 với cấu tạo khép kín chống bụi bẩn và chống thấm nước hoàn toàn từ mọi phía

2. Phân loại đèn led cắm cỏ

Để đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của khách hàng, nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều loại đèn ghim cỏ khác nhau để người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn. Ở mỗi mẫu thì đèn sẽ có những điểm mạnh riêng. Phổ biến hiện nay chúng ta có các mẫu đèn cắm cỏ sau:

a. Đèn led cắm cỏ Spotlight

Đèn led cắm cỏ Spotlight

Đèn led cắm cỏ Spotlight có thể điều chỉnh được nhiều góc chiếu ánh sáng khác nhau

+ Đặc điểm:

Đèn led cắm cỏ Spotlight hay còn gọi là đèn led cắm cỏ chiếu điểm được thiết kế sử dụng chip led SMD với nhiều mặt led trên bề mặt. Mỗi một mắt led có công suất 1w và ánh sáng của đèn chiếu tỏa đều xung quang và tạo góc chiếu ánh sáng rộng. Đèn được thiết kế một chân đế cắm nhọn bạn có thể dễ dàng di chuyển góc chiếu theo ý muốn.

+ Các loại đèn led cắm cỏ Spotlight:

  • Về công suất: Ở mỗi vị trí sẽ có không gian khác nhau nên nhu cầu ánh sáng cũng khác nhau vậy nên để phù hợp và không gây ra hiện tượng thừa hoặc thiếu ánh sáng nhà cung cấp đã đưa ra nhiều loại công suất khác nhau. Cụ thể đèn led cắm cỏ chiếu điểm có các loại công suất 3w, 5w, 7w, 9w và 12w.
  • Về màu sắc ánh sáng: Đèn rọi cỏ chiếu điểm hiện nay có 2 màu ánh sáng cơ bản gồm trắng hoặc vàng. Màu ánh sáng trắng có cường độ chiếu sáng cao với nhiệt độ màu 6500K mang lại ánh sáng giống tự nhiên nhất. Màu ánh sáng này rất phù hợp với những không gian có nhu cầu về ánh sáng cao như lối đi lại. Còn màu ánh sáng vàng dịu nhẹ hơn thiên về sử dụng cho mục đích trang trí. Ánh sáng vàng của đèn kết hợp với các màu ánh sáng khác tạo hiệu ứng lung linh và ấn tượng mạnh trong mắt mọi người khi lần đầu tiên tiếp xúc.

b. Đèn led cắm cỏ COB

Đèn led cắm cỏ COB

Đèn led cắm cỏ COB mang lại nguồn ánh sáng hội tụ tập trung

+ Đặc điểm

Về cấu tạo thì đèn led cắm cỏ COB có thiết kế tương tự với đèn led cắm cỏ spotlight nhưng về chip led ứng dụng cho đèn thì nhà cung cấp đã lựa chọn dòng chip led COB để sử dụng. Ở mẫu đèn này sẽ tạp ra nguồn ánh sáng hội tự và tạo điểm nhấn tập trung cho một vị trí nhất định.

+ Các loại đèn led cắm cỏ COB

Cũng giống như mẫu đèn led rọi cỏ chiếu điểm thì ở mẫu đèn cắm cỏ COB cũng được thiết kế nhiều loại công suất khác nhau. Chi tiết gồm có đèn cắm cỏ COB 3w, 5w và 7w. Nếu không gian nhỏ, nhu cầu chiếu sáng vừa phải thì bạn nên sử dụng đèn có công suất nhỏ như 3w, còn không gian lớn và nhu cầu ánh sáng cao hơn thì bạn nên chọn công suất 7w để sử dụng.

c. Đèn led cắm cỏ năng lượng mặt trời

Đèn led cắm cỏ năng lượng mặt trời

Đèn led cắm cỏ năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, giảm chi phí phát sinh

Ngoài 2 mẫu đèn cắm cỏ mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên thì chúng ta còn có thêm một mẫu đèn led cắm cỏ năng lượng mặt trời. Đèn được thiết kế sử dụng một tấm pin tích trữ năng lượng mặt trời vào ban ngày và chuyển đổi nhiệt năng thành quang năng vào ban đêm để đèn tự động chiếu sáng. Sử dụng mẫu đèn này khách hãng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí về điện năng. Tuy nhiên đèn cũng có một nhược điểm là bạn phải lắp đặt đèn ở những vị trí thoáng ít bóng râm để đèn hấp thu được nhiều năng lượng.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn các mẫu đèn led cắm cỏ để các bạn tham khảo. Hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được đúng mẫu đèn phù hợp với không gian của mình. Để mua được mẫu đèn led cắm cỏ chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành lên tới 24 tháng sau bán hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng