Cấu tạo của bộ đèn tuýp LED gồm những gì?

Bộ đèn tuýp LED bao gồm những gì? Câu hỏi như một bài toán mà nhiều người tiêu dùng trên thị trường đang tìm kiếm câu trả lời khi có nhu cầu mua sắm đèn tuýp LED để phục vụ cho các nhu cầu chiếu sáng của mình? Tham khảo những bật mí hấp dẫn bên dưới để có được câu trả lời hiệu quả cho mình các bạn nhé!

Cấu tạo của bộ đèn tuýp LED đầy đủ

– Phần vỏ: Vỏ đèn tuýp LED bao gồm 2 phần chính là phần nhựa xuyên sáng và phần vỏ nhôm. Mỗi bộ phận có vai trò khác nhau phối kết hợp vừa bảo vệ linh kiện bên trong đèn trước những tác động, vừa truyền ánh sáng ra bên ngoài hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tải nhiệt cho nguồn chip LED hoạt động thường xuyên, liên tục.

– Phần nguồn: là bộ phận giúp biến đổi điện áp 220V xoay chiều sao cho phù hợp với điện áp hoạt động thiết kế của đèn, vừa bảo vệ đèn, vừa giảm nguy cơ cháy nổ do quá tải.

– Mạch in của bộ đèn tuýp LED: có khả năng kết nối nguồn đèn với chip LED với mối hàn vi mạch cho sự tiếp xúc hiệu quả, nâng cao thời gian sử dụng của bóng đèn khá hiệu quả.

– Chip LED: Là bộ phận phát sáng với cấu tạo được gắn thành một dải xếp liên tục trên mạch đèn từ đó quyết định đến hiệu quả chiếu sáng chính của đèn sau này. Các nguồn chip LED hiện đại có thể mang lại tuổi thọ rất cao cho đèn trong từng thiết kế.

– Bộ phận tản nhiệt của đèn: là bộ phận quan trọng nhất trong thiết kế của bộ đèn tuýp LED. Nó có vai trò duy trì và kéo dài tuổi thọ cho bóng đèn tuýp LED bởi khả năng làm giảm nhiệt độ của tinh thế phát sáng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, giảm nguy cơ cháy nổ và quá tải của đèn.

Hướng dẫn chọn đèn tuýp LED cho công trình chiếu sáng bền đẹp, hiệu quả

  • Nên chọn lựa bộ đèn tuýp LED chính hãng ở những cơ sở uy tín chất lượng trên thị trường để đơn giản hơn trong lắp đặt cũng như được hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết, đồng thời đảm bảo an tâm về chất lượng cũng như những dịch vụ bảo hành.
  • Các bộ đèn tuýp LED cao cấp nhất trên thị trường thường được cung cấp đến từ nhiều nhà phân phối khác nhau. Tuy nhiên bạn cần có được những kiến thức đầy đủ để nhận biết được mẫu đèn chính hãng dù cho nó có là mẫu đèn tuýp LED giá rẻ.

  • Lắp đặt bộ đèn tuýp LED nên chọn lựa những không gian phù hợp với công suất thiết kế của đèn. Có thể kết hợp nhiều bóng đèn tuýp LED trong không gian rộng lớn để thu được hiệu quả chiếu sáng cao.

Để có những tư vấn và hướng dẫn chi tiết về chọn lựa bộ đèn LED chính hãng các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi miền đất nước!

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng