Đèn dưới nước có những loại nào?

Đèn dưới nước là một trong những mẫu đèn led trang trí cho không gian ngoại thất được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt âm dưới nước để chiếu sáng tạo điểm nhấn. Để được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy chắc chắn rằng đèn cũng sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật. Không những vậy ở mỗi vị trí lắp đặt sẽ có nhu cầu chiếu sáng khác nhau vậy nên để đáp ứng được những nhu cầu này nhà cung cấp đã đưa ra nhiều mẫu đèn dưới nước khác nhau. Chi tiết về từng mẫu chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đèn led dưới nước được sử dụng lắp đặt trong môi trường âm dưới nước và tạo nguồn ánh sáng chiếu hắt từ dưới nên. Do vậy mà chúng còn được khách hàng biết tới với nhiều tên gọi khác nhau như đèn âm nước, đèn chiếu dưới nước, đèn gắn dưới nước,… Chúng ta thường thấy đèn được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau ở các một số công trình như thác nước, đài phun nước, hồ cá, bể cá tiểu cảnh, trong các chương trình nhạc nước,… Mỗi một công trình sẽ có những mẫu đèn dưới nước thích hợp để sử dụng.

Trên thị trường hiện nay phổ biến có các mẫu đèn dưới nước gồm đèn âm nước bánh xe, đèn âm nước chiếu điểm, đèn bể bơi,… Mỗi loại đèn đều sở hữu cho mình những điểm mạnh riêng.

Đèn dưới nước bánh xe

Thiết kế của dòng đèn dưới nước bánh xe có hình dáng cấu trúc bên ngoài giống như chiếc bánh xe với hình dáng tròn, ở giữa có một trục chính và xung quanh có nhiều mắt led vừa chiếu sáng vừa tạo điểm nhấn. Ánh sáng của dòng đèn này sẽ chiếu hắt từ dưới lên trên theo hướng của vòi nước phun lên. Do vậy mà đèn led âm nước bánh xe thường được khách hàng lựa chọn lắp đặt trang trí cho các đài phun nước có thiết kế hệ thống vòi phun ở trong các trung tâm thương mại, khu vui chơi, sảnh chính của một số tòa nhà văn phòng cao tầng. Đèn sẽ được lắp trực tiếp vào phần họng cùa vòi phun để tạo nên những hiệu ứng bắt mắt và lôi cuốn.

Đèn dưới nước bánh xe

Đèn dưới nước bánh xe đa dạng màu sắc ánh sáng

Đèn âm nước bánh xe đa dạng về kích thước và công suất để khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cho phù hợp với không gian. Đèn gắn dưới nước bánh xe này có các loại công suất gồm 6w, 9w, 12w, 18w. Nếu không gian đài phun nước của bạn nhỏ, nhu cầu ánh sáng không cao hay nói một cách khác là vừa phải thì chúng ta nên sử dụng dòng đèn âm nước 6w hoặc 9w. Ngược lại, không gian lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn lên các dòng công suất cao như 12w hoặc 18w.

Ứng dụng của đèn dưới nước bánh xe

Ứng dụng của đèn dưới nước bánh xe

Không chỉ đa dạng về công suất mà về màu sắc ánh sáng của đèn cũng được thiết kế thành 2 loại cơ bản gồm ánh sáng đơn màu (mỗi đèn có 1 màu ánh sáng duy nhất) và nhiều màu (một đèn tích hợp nhiều hiệu ứng màu sắc ánh sáng và được thay đổi qua các nút của điều khiển từ xa).

Đèn dưới nước chiếu điểm

Nếu ở mẫu đèn led âm nước bánh xe chúng ta phải lắp cố định một vị trí và chỉ có một hướng chiếu màu ánh sáng duy nhất thì mẫu đèn led dưới nước chiếu điểm được thiết kế với góc chiếu đa dạng và có thể điều chính theo ý muốn. Ánh sáng của đèn chiếu ra mang tập trung tạo điểm nhấn nổi bật cho vị trí nào đó mà bạn muốn nhấn mạnh.

Đèn dưới nước chiếu điểm Spotlight

Đèn dưới nước chiếu điểm Spotlight

Ở dòng đèn này chúng ta cũng có nhiều loại công suất khác nhau và bé nhất là 3w, lớn nhất là 36w. Ngoài ra chúng ta còn có các công suất của đèn âm nước chiếu điểm gồm 6w, 9w, 12w,15w, 18w và 24w. Để đạt được hiệu quả cao trong việc trang trí không gian thì bạn nên sử dụng những mẫu đèn phù hợp. Tránh gây nên hiện tượng thừa hoặc thiếu ánh sáng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lắm về sử dụng đèn led thì hãy tham khảo các ý kiến tư vấn của đơn vị bán hàng.

Ứng dụng đèn led âm nước chiếu điểm spotlight

Ứng dụng đèn led âm nước chiếu điểm spotlight

Ngoài 2 mẫu đèn dưới nước mà chúng tôi vừa chia sẻ thì chúng ta còn có các mẫu đèn khác như đèn bể bơi. Để hiểu kỹ hơn về từng loại đèn âm nước bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Địa chỉ bán đèn led tại Hà Nội chính hãng