Đèn LED downlight âm trần là gì? Ứng dụng đèn LED downlight âm trần

Khoa học kỹ thuật phát triển mang đến cho con người nhiều sáng chế tuyệt vời cùng các ứng dụng mới vượt trội. Các sản phẩm đèn LED downlight âm trần cũng là một ứng dụng chiếu sáng và trang trí mới nằm trong số đó. Với đặc điểm là thiết bị mới được ra mắt và đưa vào sử dụng nên thị trường hiện đang có nhiều thắc mắc như đèn LED downlight âm trần là gì? Ứng dụng của chúng ra sao? Tìm hiểu ngay tại bài viết này để có được những kiến thức bổ ích!

Đèn LED downlight âm trần là gì?

Trước hết chúng ta có thể tạm hiểu từ downlight có nghĩ là ánh sáng chiếu xuống, vì vậy chiếc đèn LED downlight âm trần sẽ được định nghĩ là thiết bị chiếu sáng được lắp đặt chìm ở các đường kính lỗ khoét trần, mục đích chính của đèn là trang trí với khả năng chiếu rọi cao, mang đến cho không gian chiếu sáng chính diện, nồi bật từ trên cao chiếu thẳng xuống. Ngoài các mẫu đèn LED âm trần gắn chìm thì hiện nay trên thị trường còn có các thiết kế đèn gắn nổi, mang đến những lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Đặc điểm chính của đèn LED downlight âm trần

– Có 2 dòng ánh sáng chính được ứng dụng là ánh sáng trắng với nhiệt độ màu 6000k và ánh sáng vàng nhiệt độ màu 3000k.

– Nguồn ánh sáng rắn được sử dụng không nhấp nháy, không ảnh hưởng đến thị lực người sử dụng đồng thời tránh đi các cảm giác khó chịu.

–  Được kiểm định chất lượng không chứa các tia hồng ngoại, tử ngoại nguy hiểm.

– Thiết kế đơn giản, sang trọng với 2 dạng hình khối chính là tròn và vuông, mang đến cho không gian chiếu sáng sự sang trọng tinh tế.

– Nguồn chip được sử dụng hiện đại và cao cấp giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, dễ dàng sửa chữa và thay thế.

– Khả năng tiết kiệm điện tối ưu tới khoảng 80% năng lượng tiêu thị so với các thiết bị chiếu sáng thông thường

– Phát nhiệt thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại giúp thân thiện với môi trường và con người.

– Trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong lắp đặt và thi công.

– Có thể sử dụng làm đèn trang trí hay thiết bị chiếu sáng rất hiệu quả cho các không gian phòng khách, phòng họp,..

Ứng dụng của đèn LED downlight âm trần

– Được sử dụng chủ yếu để chiếu sáng hoặc trang trí trong các không gian của hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, quán bar hay các hội trường lớn, các trung tâm thương mại,..

– Thường được lắp đặt với thiết kế liền mạch, khoảng cách đều nhau giúp mang đến nguồn ánh sáng sang trọng, thoải mái.

Việc sử dụng và lắp đặt đèn LED downlight âm trần mang nhiều ý nghĩa cả về mặt kinh tế, sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường trong cuộc sống con người. Ngày càng nhiều các mẫu thiết kế mới của dòng đèn LED downlght, đèn LED âm trần được cho ra đời giúp con người có được những lựa chọn phong phú đa dạng. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về các thiết bị đèn LED chiếu sáng downlight âm trần.