Ưu điểm của dòng đèn LED âm trần loại nhỏ và lưu ý cần biết khi lắp đặt

Đèn LED âm trần loại nhỏ hiện đang là những dòng sản phẩm phục vụ rất hữu ích trong chiếu sáng cũng như trang trí. Việc sử dụng mẫu đèn LED âm trần loại nhỏ có ý nghĩa quan trọng giúp nâng cao hiệu quả chiếc sáng, đồng thời sẽ giúp tạo cho không gian sống của bạn có được nguồn sáng phù hợp, thoải mái. Vậy ưu điểm của các thiết kế đèn LED âm trần loại nhỏ là gì? Khi lắp đặt đèn LED âm trần  loại nhỏ cần lưu ý gì?

Ưu điểm của các thiết kế đèn LED âm trần loại nhỏ hiện nay

  • Sử dụng công nghệ chip LED tiên tiến, đèn LED âm trần (hay còn gọi là đèn LED downlight âm trần) có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ, tuổi thọ rất cao lên đến 50.000 giờ, gấp nhiều lần các loại đèn trên thị trường.
  • Đèn LED âm trần loại nhỏ là dòng thiết bị siêu tiết kiệm điện với các mức tiêu thụ điện vô cùng nhỏ (thông thường chỉ dao động trong khoảng 3-9W)
  • Đèn được thiết kế với các đảm bảo tuyệt đối không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  •  Ánh sáng do đèn phát ra là hoàn toàn liên lục, bảo vệ cho đôi mắt của bạn không bị mỏi.
  • Công suất đèn nhỏ còn làm giảm khả năng phát và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, lượng nhiệt sinh ra là không đáng kể giúp bảo vệ cho trần nhà với các chất liệu cao cấp như mặt gỗ, mặt thạch cao,..
  • Đèn LED âm trần loại nhỏ với các thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp cùng mức giá phải chăng, thích hợp là sản phẩm trang trí hữu ích cho hầu hết các gia đình hiện nay.
  • Khả năng lắp đặt thi công dễ dàng nhờ sự nhỏ gọn vốn có, từ đó tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý cần biết khi lắp đặt đèn LED âm trần loại nhỏ

đèn LED âm trần loại nhỏ là các thiết kế nhỏ gọn với khả năng chiếu sáng vừa phải chủ yếu dùng trong trang trí nên khi lắp đặt các sản phẩm đèn LED âm trần cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Nên bố trí đèn theo một kiểu nhất định không nên theo sở thích đặt đâu cũng được để tránh lãng phí số lượng bóng, ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nếu ánh sáng quá chói trong thời gian dài.
  • Để tạo điểm nhấn cho cảm giác lạ mắt, bạn nên sử dụng loại thiết kế khi chiếu sáng tạo thành vệt sáng trên tường hoặc loại có thiết kế góc chiếu hẹp, đèn LED rọi, hắt trần vào những vị trí, đồ vật muốn nổi bật.
  • Đèn LED âm trần có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như ánh sáng trắng tinh khiết, ánh sáng vàng thư giãn trầm lắng, ánh sáng đỏ sang trọng lịch sự,..và việc chọn lựa lắp đặt nên được cân nhắc cẩn thận.
  • Nếu không gian chiếu sáng rộng hơn, bạn cũng có thể chọn lựa các mẫu đèn LED âm trần kích thước lớn hơn nhằm thỏa mãn đầy đủ nhu cầu chiếu sáng của mình.

Thực tế cho thấy các dòng đèn LED âm trần loại nhỏ trên thị trường hiện đã và đang là những sản phẩm được nhiều người chọn lựa và sử dụng. Những ưu điểm mà chúng có được đã được thị trường công nhận, từ đó là các quyết định mua hàng nhanh chóng, táo bạo.

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích để trở thành một người tiêu dùng thông minh khi mua sắm và lắp đặt những mẫu đèn LED âm trần loại nhỏ!