Giới thiệu tổng quan đèn LED âm trần siêu mỏng

Đèn LED âm trần siêu mỏng trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã phù hợp nhiều không gian sống. Đèn LED downlight âm chất lượng tốt, bảo hành dài hạn vì thế được rất nhiều người tin dùng.

Đèn LED âm trần âm trần siêu mỏng là gì?

Đèn LED âm trần là loại đèn được gắn lõm vào trần nhà. Tuy nhiên vẫn có một số loại đèn LED âm trần được lắp lồi ra khỏi trần nhà chứ không hoàn toàn là loại đèn gắn lõm vào.

Đèn LED âm trần siêu mỏng có độ chiếu sáng rất tốt do sử dụng chip led để phát sáng nên tốt hơn rất nhiều so với loại bóng đèn bình thường. Cùng một cường độ chiếu sáng thì ánh sáng từ đèn âm trần sáng hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường.

Hiện nay,  đèn LED âm trần siêu mỏng được bán tại Đèn LED Hoàng Gia đều là đèn LED chính hãng với giá rất tốt. Rất nhiều mặt hàng LED âm trần như siêu mỏng, đổi màu, downlight đều có mặt tại cửa hàng.

Đặc điểm của đèn LED âm trần siêu mỏng

– Đèn LED downlight âm trần có tuổi thọ cao. Tuổi thọ trung bình của một đèn lên đến 50.000 giờ.

– Đèn không chứa thủy ngân hay các hóa chất độc hại vì thế ánh sáng phát ra từ đèn âm trần không gây ảnh hưởng đến mắt người dùng.

– Đèn LED là loại đèn có khả năng tiết kiệm điện cao. Với 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng. Đây chính là nguyên nhân tại sao đèn LED âm trần có thiết kế công suất khá nhỏ so với đèn sợi đốt nhưng độ sáng thì không hề thua kém các loại đèn khác.

– Đèn LED downlight âm trần kiểu dáng, công suất đa dạng giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn để trang trí nội thất cho gia đình.

Cách lắp đặt đèn LED downlight siêu mỏng

Bước 1:  Bước chuẩn bị, xem xét khu vực cần thi công, cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để lắp đặt như bóng đèn,  dẫn đèn, dao lam, kính an toàn, băng dính, găng tay…

Bước 2: Xác định vị trí dây dẫn nối đèn với nguồn điện bằng cách tạo một lỗ tròn trên trần nhà khớp với kích thước của đèn.

Bước 3: Dùng dao tem cắt dây để nối đèn với nguồn điện.

Bước 4: Dùng tay bóp 2 chân kẹp ngược của đèn lên trên,để dễ đưa đèn vào sâu trong lỗ khoét để đèn bám vào trần nhà rồi buông tay ra.

Bước 5:  bước  cuối cùng. Bạn kiểm tra lại vị trí đèn, đèn đã khớp với lỗ khoét trên trần chưa, sau đó bật công tắc nguồn để kiểm tra độ sáng và hướng chiếu của đèn.

Qua những chia sẻ trên hy vọng bạn đã có cái nhìn chi tiết về đèn LED âm trần siêu mỏng, cũng như cách lắp đặt đèn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đèn LED chính hãng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Xin cảm ơn!