Giới thiệu tổng quan về đèn LED âm trần cảm ứng

Đèn LED ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi gia đình như đèn LED âm trần, đèn LED dây dùng trong trang trí, đèn LED ốp trần dùng cho hộ gia đình, đèn LED công nghiệp dành cho hệ thống chiếu sáng công cộng. Đặc biệt, dòng đèn LED âm trần cảm ứng –  đây là mộ dòng sản phẩm mới được đánh giá cao bởi tính hiện đại, tiện nghi và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Nguyên lý hoạt động của đèn LED âm trần cảm ứng

Đèn LED âm trần cảm ứng hoạt động dựa vào công nghệ PIR (Passive InfraRed sensor) được dịch là bộ cảm biến thụ động, chúng sử dụng nguồn năng lượng kích thích là các tia hồng ngoại. Bởi vậy mà loại đèn này còn được gọi là đèn led cảm ứng hồng ngoại. Đèn có thể tự phát sáng ngay mỗi khi nó nhận diện được có chuyển động của con người qua mắt hồng ngoại  gắn trên đèn, và đèn LED cảm ứng sẽ tự động tắt khi đối tượng di chuyển ra khỏi tầm phát của cảm biến.

  • Ưu điểm của đèn led cảm ứng

Với các gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc sử dụng đèn LED âm trần cảm biến hay đèn LED cảm biến thì việc bật tắt đèn trong nhà dễ dàng hơn rất nhiều cực kỳ hữu dụng.

Đèn LED cảm biến ốp trần được biết đến với ưu điểm tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ rất cao (tuổi thọ trung bình lên đến 30.000 giờ chiếu sáng). Đèn không sử dụng thủy ngân, nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe con người cũng như môi trường sống  vì không tạo ra các tia UV có hại cho con người.

Ngoài ra thì đèn LED âm trần cảm ứng cũng được trang bị các chế độ cài đặt khác nhau cho bạn lựa chọn. Ví dụ khi bạn cài đặt chế độ ban đêm thì đèn chỉ hoạt động chiếu sáng vào buổi tối, vào ban ngày đèn sẽ khóa mọi hoạt động, giúp bạn tiết kiệm điện năng.

Vì sao bạn nên chọn đèn LED âm trần cảm ứng

Đèn LED âm trần cảm ứng tự động bật sáng khi bạn đến gần nó và tự động tắt khi bạn rời đi hay khi trộm vào nhà bạn thì đèn sẽ tự động bật sáng rất hữu ích.

Đèn LED âm trần cảm ứng này được thiết kế tỉ mỉ độc đáo, nên bạn có thể dùng nó như một vật trang trí rất tinh tế trong ngôi nhà của mình.

– Loại đèn LED cảm ứng này là một trong những tiện ích hiện đại cho một ngôi nhà thông minh nó giúp bạn cảm nhận trọn vẹn cuộc sống hiện đại.

– Tuổi thọ của đèn LED âm trần cảm ứng cao gấp 25 lần so với các đèn thông thường. Nếu trung bình mỗi ngày bạn sử dụng đèn khoản 3h, thì tuổi thọ của bóng lên tới 20 năm và sau đó vẫn tiếp tục sử dụng được nhưng ánh sáng mờ đi chỉ còn khoảng 70% ánh sáng ban đầu.

Đèn LED âm trần cảm ứng với rất nhiều tiện ích hiện đại phù hợp với những ngôi nhà thông minh vì thế loại đèn này ngày nay đang được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Để biết thêm chi tiết về loại đèn này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.