Đèn LED âm trần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đèn LED âm trần hãng nào tốt ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đặt mua sản phẩm chiếu sáng. Với cùng thông số kỹ thuật, thiết kế bên ngoài không khác nhiều so với các sản phẩm chiếu sáng khác, nhưng giá thành đèn LED trên thị trường lại có sự chênh lệch rất lớn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ tóm tắt sơ lược qua thị trường đèn LED chiếu sáng hiện nay. Câu hỏi đặt ra là đèn LED âm trần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đèn LED âm trần hãng nào tốt?

Có thể nói thị trường đèn LED hiện nay được phân thành 3 cấp khá rõ rệt đó là đèn Trung Quốc giá rẻ, đèn thương hiệu Việt và đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới. Và kèm theo đó là mức giá cũng thay đổi theo từng cấp. Đối với thương hiệu Việt, đa phần chúng ta đã quá quen thuộc với cái tên đèn Rạng Đông hay Điện Quang, hai thương hiệu đèn Việt đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trong nhiều năm. Nếu so với những sản phẩm bóng đèn led giá rẻ Trung Quốc, dù giá thành có cao gấp đôi nhưng lại chiếm được thiện cảm từ khách hàng, được người dùng tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm duy nhất có thể thấy của đèn LED Trung Quốc là độ sẵn có của nó, bạn hoàn toàn có thể đặt mua với số lượng mà không lo hết hàng như đèn LED nội địa và đèn LED nhập khẩu. Còn với các sản phẩm đèn nhập khẩu thì sao, có thể khẳng định là chất lượng sẽ vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm trong nước. Và tất nhiên kèm theo đó là giá thành cũng không hề rẻ. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi một bóng búp LED của Philips có giá đến vài trăm nghìn, gấp vài lần so với đèn LED cùng loại của Rạng Đông và chục lần so với đèn LED Trung Quốc giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Khi đọc đến đây, có nhiều nguồn ý kiến cho rằng đèn LED nhập khẩu có giá thành “đắt”, nhưng mình không đồng ý với ý kiến trên.

Để đánh giá một sản phẩm có thực sự đắt hay không, chúng ta phải so sánh dựa trên 2 tham số là giá thành và giá trị mang lại cho người sử dụng. Và nếu xét trên phương diện này, đèn LED Trung Quốc dù có giá rẻ gấp nhiều lần nhưng mới thực sự là hàng đắt. Nhất là dòng đèn thanh ray sử dụng liên tục trong các cửa hàng nên tuổi thọ sẽ suy giảm rất nhanh, nếu chúng ta không lựa chọn loại đèn chất lượng thì chi phí thay thế đèn rất tốn kém.

Hoàng gia – Đơn vị cung cấp đèn LED âm trần tốt nhất

Hoàng Gia là nhà phân phối đèn led nói chung và đèn led âm trần số 1 tại Việt Nam. Sử dụng sản phẩm tại thegioidodien có nghĩa là bạn đang dùng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bởi vì:

Hoàng Gia độc quyền trong sản xuất và phân phối đèn LED âm trần thương hiệu TLC LINGTING với các đại lý trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng  trên cả nước.

Đèn LED âm trần với nhiều mẫu mã, công suất thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng của tất cả sản phẩm, bảo hành lên đến 2 năm kèm theo các chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường vì thế TLC LINGTING là một trong những thương hiệu đèn LED âm trần số 1 hiện nay.

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về cách lựa chọn đèn LED âm trần hãng nào tốt nhất. Chúc các bạn thành công!