Đèn LED âm trần nhập khẩu Nhật Bản chính hãng

Trên thị trường hiện nay đèn LED âm trần khá phổ biến, đặc biệt là các sản phẩm đèn LED âm trần nhập khẩu Trung Quốc cũng như các hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ, nhưng chất lượng thì không ai có thể kiểm chứng được. Ở bài viết này chúng tôi  xin giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm đèn LED âm trần nhập khẩu tại Nhật với kiểu dáng đẹp, hiện đại được nhiều khách hàng tin dùng đó chính là đèn LED âm trần DOB.

Tổng quan về đèn LED âm trần nhập khẩu DOB

Đèn LED DOB nhập khẩu tại Nhật có một đặc điểm khá đặc biệt ở đèn LED âm trần dạng mỏng của hãng DOB đó chính là bản mạch gắn chip LED làm bằng nhôm, điểm đặc biệt này giúp cho chip LED tản nhiệt tốt hơn, đặc biệt là đối với các đèn LED có công suất cao từ 10W trở lên thì đây là đều rất quan trọng ( Phần lớn các loại đèn dạng mỏng trên thị trường có mạch giấy,  giúp các nhà sản xuất có thể giảm được giá thành sản phẩm nhưng đi kèm với nó, tuổi thọ của đèn cũng sẽ kém đi)

Tuổi thọ trung bình của dòng chips LED có thể dùng lên đến 40.000 giờ chiếu sáng, gấp nhiều lần so với các loại đèn LED thông thường. Độ bền cao, thời gian sử dụng dài giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn về chi phí bảo dưỡng, cũng như thay thế thiết bị về sau.

Đèn có độ dầy gọn nhẹ  có thể lắp đặt tại mọi vị trí phức tạp cũng như có diện tích hạn hẹp như dầm xà của trần nhà.

Về an toàn đèn LED có sự an toàn hơn nhờ các thiết bị điện tử chuyển dòng từ điện áp cao xuống thấp mà các thiết bị chiếu sáng không thể làm được.

Lỗ khoét của đèn có sự linh động giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thay thế bóng đèn cũ, nhanh hơn khi tiến hành khoét lỗ lắp đặt trên thân đèn mới.

Khi đèn phát sáng chúng không phát ra các tia tử ngoại, cũng như các tia hồng ngoại nên có thể giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như của người thân trong gia đình bạn.

Ứng dụng đèn LED âm trần nhập khẩu Nhật loại siêu mỏng:

Đèn LED âm trần nhập khẩu loại này thường được ứng dụng để chiếu sáng và trang trí  như:

  • Phòng trưng bày, phòng họp
  • Nhà hàng, khách sạn, siêu thị
  • Các nhà máy và văn phòng
  • Tòa nhà dân cư, tổ chức
  • Khu phức hợp thương mại
  • Trường học, Cao đẳng và Đại học
  • Lắp đặt tại những nơi cần tiết kiệm năng lượng và chỉ số hoàn màu ánh sáng cao
  • Giải pháp chiếu sáng tối ưu về ánh sáng và tiết kiệm năng lượng 80% so với bóng đèn thông thường

Như vậy so với các loại đèn LED thông thường thì đèn LED âm trần nhập khẩu tuy có giá cao hơn đôi chút nhưng chất lượng của đèn thì vô cùng tốt với tuổi thọ khác cao giúp bạn giảm thiểu và tiết kiệm được rất nhiều chi phí về sau. Hy vọng qua bài viết bạn có cái nhìn tổng quan về đèn LED âm trần nhập khẩu.