Kiểm tra chất lượng ánh sáng của đèn tuýp LED đôi

Đèn tuýp LED đôi với nhiều người còn xa lạ, vì đây là sản phẩm có thể coi là mới xuất hiện trên thị trường. Đại đa số gia đình Việt Nam hiện tại đang dùng bóng Tube huỳnh quang – bóng có tuổi thọ ngắn, ánh sáng không ổn định, khi bật thường mất 1 thời gian để chờ khởi động, đặc biệt khi dùng bóng đôi lúc bóng nhấp nháy làm mắt chúng ta dễ bị hỏng sau một thời gian sử dụng bóng tuýp huỳnh quang.

Ưu điểm của đèn tuýp LED và đèn tuýp LED là gì?

  • Đèn tuýp LED chính hãng tiết kiệm đến 50% điện áp so với đèn huỳnh quang, tuổi thọ đèn cao gấp 5 lần đèn huỳnh quang  thông thường
  • Đèn tuýp LED cho ánh sáng cho ánh sáng, tốt cho mắt. Bóng đèn tuýp LED hiện nay gồm 2 dòng tuýp LED thân nhôm và thân nhựa, trong đó đèn tuýp LED thân nhựa có giá thành thấp hơn LED Tube thân nhôm và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

  • Đèn tuýp LED đôi là loại đèn tuýp LED có hai hàng LED siêu sáng, với công suất chiếu sáng là 36w, nguồn sáng sử dụng LED công nghệ cao cho ánh sáng chuẩn, tuổi thọ của chip  cao lên đến 50000 giờ sử dụng.
  • Đèn tuýp LED đôi có hình dạng là hình bán nguyệt, được thiết kế liên máng nhìn mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn. Với thiết kế tản nhiệt tốt giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của đèn
  • Đèn tuýp LED đôi có kích thước 1m2 với độ sáng mạnh có thể được sử dụng chiếu sáng cho các phòng có diện tích lớn, tại các nơi cần độ sáng cao như phòng khách, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện, …

Kiểm tra chất lượng ánh sáng của đèn tuýp LED đôi

Chất lượng ánh sáng của đèn tuýp LED đôi thể hiện ở mức độ trung thực của ánh sáng, hiệu suất ánh sáng như thế nào và tuổi thọ của đèn là bao nhiêu?

Mức độ trung thực của ánh sáng đèn tuýp LED thường được ghi rõ trên vỏ. Những đèn tuýp LED có chỉ số CRI > 80 là những đèn LED tuby có chất lượng tốt.

Ngoài ra, ta có thể kiểm tra màu sắc của ánh sáng đèn tuýp LED bằng cách so sánh màu sắc của một vật thể dưới ánh sáng ngoài trời và dưới ánh đèn. Nếu màu sắc của vật thể đó dưới ánh đèn càng gần mới màu sắc của vật đó dưới ánh sáng ngoài trời thì chứng tỏ đèn tuýp LED đó có chất lượng ánh sáng tốt.

Hiệu suất chiếu sáng của đèn càng cao thì chất lượng ánh sáng của đèn càng tốt. Hai đèn có cùng công suất, đèn nào sáng hơn thì cái đó tốt hơn về mặt hiệu suất chiếu sáng. Hiệu suất cả đèn được in trên bao bì, khách hàng có thể dễ dàng so sánh.

Bạn có nhu cầu sử dụng đèn LED hay đèn tuýp LED hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn và lắp đặt tốt nhất. Xin cảm ơn!